ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

The Warrior and The Wolf : ศึกรบจอมทัพ ศึกรักจอมใจ

รายละเอียดเรื่องย่อ...
เป็นเวลานานกว่าสองพันปีก่อน ที่จักรพรรดิชาวฮั่น ได้ส่งกองทัพของพระองค์เดินทางไปยังบริเวณชายแดนด้านตะวันตก ไกลออกไปกว่าทะเลทรายโกบี เพื่อปราบชนเผ่ากบฎกลุ่มหนึ่ง การสู้รบอาจเกิดขึ้นได้ในทุกฤดูกาล ยกเว้นฤดูหนาวที่แสนทารุณ ช่วงเวลาอากาศหนาวเย็นสะท้านหัวใจ
ดินแดนแห่งนี้ได้ตกเป็นของเหล่าหมาป่า ดุร้าย แม่ทัพจางอันเหลียงมองเห็นแววของขุนพลลู่เชียงกัง จึงลงมือฝึกฝนเขาด้วยตนเอง เพื่อให้ลู่เป็นนักรบผู้กร้าวแกร่งและไร้ความปรานี เมื่อแม่ทัพจางถูกศัตรูจับตัวไป ลู่ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำแทน และตัดสินใจขอเจรจาแลกตัวเชลยศึกระหว่างแม่ทัพ
จาง และเจ้าชายของฝ่ายกบฎ เมื่อได้ตัวแม่ทัพจางที่บาดเจ็บสาหัสคืนมา ลู่จึงส่งตัวเขากลับไปยังเมืองหลวงย่างเข้าฤดูหนาว กองทัพของลู่ต้องถอนกำลังกลับ ระหว่างการเดินทางพวกเขาหลบพายุหิมะบริเวณภูเขาคุนลุ้น ไปอยู่ในหมู่บ้านของชาวเผ่าฮารานที่เลื่องชื่อในเรื่องไสยศาสตร์
และคาถา อาคม ลู่ยึดกระท่อมหลังหนึ่งเป็นที่พัก และได้พบกับม่ายสาวลึกลับผู้ซ่อนกายอยู่ในหลุมหลบภัยใต้ดิน ภายหลังการตายของสามี เธอก็ใช้ชีวิตเพียงลำพังมาโดยตลอดด้วยความเชื่อที่ว่าการมีสัมพันธ์กับชาย นอกเผ่า จะทำให้ชีวิตเธอต้องพบกับความวิบัติ ทว่าลู่ได้ใช้กำลังขืนใจเธอ จนกลายเป็นความรักในเวลาต่อมา เมื่อพายุหิมะสงบลง และกองทัพพร้อมเดินทางกลับสู่เมืองหลวง หญิงสาวเสียใจมากถึงขั้นพยายามฆ่าตัวตาย แต่ลู่ช่วยชีวิตเธอไว้ทัน เมื่อมวลหมู่ทหารก้าวเข้าเขตทะเลทราย พวกเขาต้องเผชิญกับคลื่นหมาป่าขนาดมหึมา พร้อมกับพายุทรายน่ากลัว ที่พัดกระหน่ำจนลู่ต้องซมซานกลับมาหาหญิงสาวที่หมู่บ้านอีกครั้งห้าปีต่อมา กลุ่มกบฏชายแดนถูกปราบอย่างราบคาบแม่ทัพจางได้รับบัญชาจากองค์จักรพรรดิ ให้เดินทางมา
ในฐานะราชทูตเพื่อยื่นจดหมายฉบับหนึ่งแก่ผู้นำกลุ่มกบฏแม่ทัพจางและไพร่พลของเขาต้อง
ปฏิบัติภารกิจให้เสร็จสิ้นก่อนฤดูหนาวมาเยือน แต่เขากลับรู้สึกถึงลางร้ายเมื่อรู้ว่ามีหมาป่าสองตัวคอยจับจ้องมองเขาทุกย่างก้าว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste