ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

ดูหนัง ปาร์ตี้ นี้มีแต่เพี้ยน Dinner for Schmucks


เรื่องย่อ

ทิม คอนราด (พอล รัดด์) เกือบจะมีชีวิตที่สมบูรณ์พร้อมทุกอย่างแล้วเชียว เขาเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี ฉลาดปราดเปรื่อง และเขากำลังจะขอยกระดับความสัมพันธ์กับแฟนสาวคนสวยที่คบหากันมานานอย่าง จูลี่ (สเตฟานี่ โชสแท็ก) ไปสู่การเป็นคู่หมั้นหมาย ในด้านการงาน ทิมเป็นนักวิเคราะห์การเงินที่บริษัทเอกชน เฟนเดอร์ ไฟแนนเชียล ความหลักแหลมทางธุรกิจของทิมอยู่ในการเฝ้าจับตามองของประธานบริษัท แลนซ์ เฟนเดอร์ (บรูซ กรีนวู้ด)

ช่างฟังดูแสนง่ายดาย จะมีปัญหาอะไรนักเชียวกับการไปดินเนอร์กับบรรดาผู้บริหารของบริษัท

เรื่องของเรื่องก็คือ สิ่งที่จะชี้ชะตาทิศทางงานของเขาไม่ใช่อาหาร แต่เป็นการเลือกแขกที่เขาจะพาไปร่วมดินเนอร์ด้วยต่างหาก

กลับกลายเป็นว่าเฟนเดอร์และเพื่อนๆ มาร่วมตัวกันดินเนอร์และหาความสุขใส่ตัวด้วยการพบปะกับผู้คนที่พิเศษต่างไป จากคนธรรมดา เป็นปัจเจกชนที่มีเสน่ห์ที่เกิดมาพร้อมกับความคิด "นอกกรอบ" หญิงและชายเหล่านี้ได้แต่ใช้ชีวิตเกาะขอบสังคม และพวกเขาถูกพาตัวมาร่วมงานเพราะความแปลกแตกต่างของพวกเขา

พูดง่าย ๆ ก็คือ เฟนเดอร์ขอให้เพื่อนร่วมงานแต่ละคนพาพวกซื่อบื้อมาร่วมดินเนอร์ด้วยนั่นเอง

ตอนแรก จิตสำนึกของคอนราดประณามเรื่องนี้ "ขยะชัด ๆ " เขาคิดอย่างเย้ยหยัน แต่ขณะที่เขาเตรียมตัวไปงานเลี้ยง สวรรค์ก็ส่งของขวัญมาให้

ของขวัญชิ้นนั้นคือเจ้าหน้าที่สรรพากร แบร์รี่ สเป็ค (สตีฟ คาเรลล์) ที่เดินโผล่พรวดออกมาหน้ารถสปอร์ตของทิม และโดนชน แบร์รี่ซึ่งเป็นช่างสตาฟสัตว์สมัครเล่น เป็นผู้มอบชีวิตที่สองให้กับซากหนูที่ตายแล้ว ด้วยการใช้ฝีมือในการสตาฟสัตว์ของเขาทำการสตาฟซากหนู และจับพวกมันแต่งชุดเล็ก ๆ เลียนแบบชุดของคน จากนั้นก็นำมันไปวางเอาไว้ในฉากจำลองที่เอาแบบมาจากงานศิลปะ เหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์ หรือแม้กระทั่งเหตุการณ์ในชีวิตของเขาเองตามแต่ที่เขาต้องการ เขาเรียกผลงานเหล่านี้ว่าผลงาน "เม้าสเตอร์พีซ"

ทิมไม่อาจต้านทานคนประหลาดอย่างแบร์รี่ได้ (จิตสำนึกจ๋า ลาก่อน!) และลงเอยด้วยการเชิญแบร์รี่ไปร่วมงานปาร์ตี้ในฐานะแขกงานดินเนอร์ของเฟน เดอร์ แต่แบร์รี่กลับมองทิมเป็นยิ่งกว่าคนขับรถที่เกือบจะฆ่าเขาตายเสียแล้ว เขายกให้ทิมเป็นเพื่อนซี้คนใหม่ของเขา และในไม่ช้า ความตั้งใจที่ดีแต่กลายเป็นหายนะของสมุห์บัญชีสุดเฟอะ ก็กลายเป็นพายุทอร์นาโดถล่มใส่ชีวิตที่เกือบสมบูรณ์แบบของทิม เมื่อมันทำลายข้อตกลงมูลค่าหลายล้านดอลล่าร์ รวมถึงความรักระหว่างทิมกับจูลี่ในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ต้องขอบคุณแบร์รี่ที่อนาคตอันสดใสและเต็มไปด้วยความหวังของทิมเป็นผลมาจาก ปัจจุบันที่แสนเจ็บปวดและทุกข์ระทม

ทุกอย่างก็โอเคอยู่ ว่าแต่ดินเนอร์มื้อนั้นจะยังดำเนินต่อไปอยู่หรือ

ผลงานจากผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง "Meet the Parents" และ "Meet the Fockers" (ซึ่งทำรายได้รวมกันจากทั่วโลกไปมากกว่า $725 ล้านเหรียญ) เจย์ โร้ช ที่เสกสรรคปั้นแต่งความฮาครั้งใหม่ในภาพยนตร์ที่เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีก ครั้งของ สตีฟ คาเรลล์ และ พอล รัดด์ เรื่อง "Dinner for Schmucks" ภาพยนตร์ตลกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวสุดแหวกแนวของอัจฉริยะด้าน ความตลกชาวฝรั่งเศส ฟรานซิส เวีเบอร์ ("La cage aux folles" ซึ่งกลายมาเป็นภาพยนตร์ตลกของฮอลลีวู้ดเรื่อง "The Birdcage")

ที่เข้ามาร่วมกันสร้างเสียงฮาร่วมกับคาเรลล์, รัดด์, กรีนวู้ด และโชสแท็ก ในภาพยนตร์เรื่อง "Dinner for Schmucks" ก็คือ เจเมน คลีเมนต์ (ร่วมแสดงในผลงานสุดฮิตของ HBO เรื่อง "The Flight of the Conchords) ในบท คีแรน โวลลาร์ด ศิลปินผู้มีชื่อเสียง ซึ่งเป็นลูกค้ารายใหญ่ของจูลี่ ซึ่งบังเอิญกำลังปิ๊งส์จูลี่อยู่, ดาราตลก/ นักแสดงกล เจฟฟ์ ดันแฮม ("The Jeff Dunham Show") ในบทแขกรับเชิญอีกคนในปาร์ตี้ดินเนอร์งานนี้ (กับไดแอน ภรรยาสุดแรด) ผู้ตัดสินใจให้แบร์รี่ดูแลเงินทองให้กับเขา และรอน ลิฟวิงสตัน (ผลงานทาง HBO เรื่อง "Sex and the City") ในบท คัลด์เวลล์ ผู้จัดการบัญชีที่คอยตามจับผิดทิมในบริษัทเฟนเดอร์ไฟแนนเชียล 


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste