ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

Quill โฮ่ง (ฮับ) เจ้าตัวเนี้ยซี้ 100 %

เรื่องย่อ

สร้าง จากเรื่องจริงของ สุนัขพันธุ์ลาบราดอร์ ลีทรีฟเวอร์ ช่วงปีแรกมันถูกเลี้ยงโดยครอบครัวเล็กๆ จนกระทั่งวันเกิดครบหนึ่งขวบ มันก็จำต้องจากไปพักที่โรงเรียนฝึกสุนัข จนจบการศึกษาและ พร้อมที่จะพบกับคู่หูคนใหม่ คือ ชายตาบอดวัยกลางคน จอมยโส ที่คิดว่า เขาสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้โดยลำพัง จากความสัมพันธ์แบบไม่ค่อยราบรื่นนักในช่วงต้นก็ค่อยๆ คลี่คลายลง และ กลายเป็นความผูกพันตลอดชีวิตที่เหลือของชายตาบอด ทั้งยังรวมถึงครอบครัว ก่อนที่ 16 ปีจะผ่านไปสุนัขนำทางตัวนี้ก็ถูกปลดระวางและ ย้ายกลับไปสู่บ้านแรกที่มันเคยถูกเลี้ยง แล้วเมื่อถึงวันแห่งการจากกับลมหายใจสุดท้าย ภาพเก่าของชีวิตมันก็หวนกลับมาให้รำลึกอีกครั้ง แม้จะเป็นชีวิตที่เรียบง่ายแต่ก็เปี่ยมไปด้วยคุณค่า การจากไปอย่างสงบก็อาจทำให้คนที่อยู่ข้างหลังต้องหลั่งน้ำตา... 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste