ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

Jason And The Argonauts อภินิหารขนแกะทองคำ

http://www.theboxdvd.com/images/1285231014.jpg
เพไลอัสนำทัพยึดครองเมืองเทสซาสิ สังหารกษัตริย์ผู้ปกครองพร้อมกับเผาทำลายวิหารเทพ ทำให้เทพเฮร่าบนสวรรค์ที่มองดูการกระทำของไพไลอัสไม่พอใจ จึงสาปแช่งให้ต้องโดนสังหารด้วยทายาทของกษัตริย์เมืองเทสซาสิ

20 ปีต่อมา เจสันโอรสของกษัตริย์ที่ถูกเพไลอัสฆ่ามาทวงบัลลังก์คืน แต่ไม่สามารถเอาคืนได้ เขาจึงต้องเดิมพันกับเทพเจ้าบนสวรรค์ ถ้าเขาสามารถหาขนแกะขนทองคำได้ เขาต้องได้เมืองเทสซามิคืน เทพซูสและเทพเฮร่า ราชาและราชินีของเหล่าเทพเจ้าบนสวรรค์ เทพซูสไม่พอใจที่เจสันบังอาจเอาพระองค์มาเดิมพัน ขณะที่เทพเฮร่าเห็นอกเห็นใจ แอบช่วยเจสันเมื่อยามที่คับขัน

เจสันรวบ รวมสมัครพรรคพวกเพื่อติดตามหาขนแกะทองคำ เมื่อได้จำนวนแล้ว จึงออกเดินทางสู่มหาสมุทรด้วยเรืออาร์โก้ ระหว่างเดินเรือพวกเขาต้องผจญภัยฝ่าด่านภัยอันตรายมากมายอาทิ ปะทะกับเทลอส เผชิญหน้ากับฝูงฮาร์ปี เกาะหินถล่ม และที่เกาะหินถล่มนี่เอง เจสันได้ช่วยมีเดีย นักบวชสาวแห่งคอลคิส ซึ่งเรือของเธอได้อับปางที่นั้นด้วย เมื่อทราบว่าเจสันหาขนแกะทองคำ นางยินดีที่จะช่วยเหลือเพราะขนแกะทองคำอยู่ที่ดินแดนคอลคิสนั้นเอง

เมื่อ มาถึง เออีเทสกษัตริย์ดินแดนคอลคิสให้การต้อนรับเจสันและพรรคพวกเป็นอย่างดี แต่เมื่อทราบว่าเจสันต้องการขนแกะทองคำซึ่งเป็นสมบัติอันล้ำค่าของดินแดนนี้ จึงสั่งทหารจับตัวทันที มีเดียแอบเข้าไปช่วยเจสันกับพรรคพวกในคุก ทั้งหมดรีบออกจากเมือง มุ่งหน้าสู่ป่าเพื่อค้นหาขนแกะทองคำ แล้วต้องผจญกับไฮดรา อสูร 7 หัวผู้รักษาขนแกะทองคำ เมื่อเจสันฆ่ามันจึงรีบคว้าขนแกะทองคำหนีไปที่เรืออาร์โก้โดยเร็ว เพราะเออีเทสนำทหารใกล้เข้ามาถึงตัว

พวกเขาไปไม่ถึงเรือ กษัตริย์เออีเทสตามมาทัน เจสันกับพรรคพวกเตรียมรับมือต่อสู้กษัตริย์เออีเทสหยิบเขี้ยวหลายซี่ของ ไฮดราที่ถูกเจสันฆ่า ปลุกเสกแล้วปาไปที่พื้นดิน ปรากฏว่าเขี้ยวฟันแต่ละซี่กลายเป็นกองทัพกระดูก และนี่นับเป็นฉากที่ดีที่สุดอีกหนึ่งฉากของเรื่อง การต่อสู้ระหว่างคนกับกระดูกผี ที่เรย์ แฮร์รีเฮาเซน ทำเทคนิคนี้ออกมาอย่างสุดฝีมือ

กดเล่นแล้วให้รอสักพักนะครับถึงจะเล่น



Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste