ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

ดูหนังเส้าหลิน 2 ใหญ่[zoom] ชัดอัพเสร็จแล้ว

เรื่องย่อ

ผลงานที่ได้แรงบันดาลใจจาก "เสี้ยวลิ้มยี่" หนังกังฟูคลาสสิกที่ทำให้ เจ็ท ลี แจ้งเกิดในฐานะแอ็คชั่นสตาร์อย่างเต็มตัว สู่หนังแอ็คชั่นเรื่องยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี Shaolin เป็นการรวมตัวซุปเปอร์สตาร์ทั่วฟ้าเมืองจีน ไม่ว่าจะเป็น เฉินหลง, หลิวเต๋อหัว, เซี๊ยะถิงฟง, ฟ้านปิงปิง, หยู่เส้าชุน และ นักมาร์เชียลอาร์ต อู๋จิง

ประเทศจีนตกอยู่ในภาวะวิกฤต เมื่อแม่ทัพจีนต่างช่วงชิงความเป็นใหญ่ด้วยการยึดครองเมืองเพื่อขยายขอบเขต อำนาจให้มากที่สุด ซึ่งรวมถึง โฮ่วเจีย (หลิวเต๋อหัว) แม่ทัพที่ได้รับชัยชนะในสนามรบมานับไม่ถ้วน และความทรนงทำให้เขาไปท้าครูมวยวัดเส้าหลินและสามารถเอาชนะได้อย่างไม่ยาก เย็น

แต่แล้วโชคชะตาของโฮ่วเจีย ก็ต้องพบกับจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ เมื่อถูก เชามัน (เซี๊ยะถิงฟง) รองแม่ทัพและเพื่อนสนิทหักหลัง ด้วยการลวงเขาเข้าไปหากับดักจนถูกลอบทำร้าย ทำให้ลูกของโฮ่วเจีย ต้องเสียชีวิตและเป็นเหตุให้ภรรยา (ฟ้านปิงปิง) ทิ้งเขาไป โฮ่วเจียก็กระเสือกกระสนหาที่พึ่งสุดท้ายซึ่งเป็นที่ที่ตัวเองเคยเหยียดหยาม เอาไว้อย่าง... วัดเส้าหลิน

แต่ก่อนที่โฮ่วเจียจะยอมแพ้ต่อโชคชะตา เขาก็ได้รู้จักกับวิถีชีวิตของคนในวัดเส้าหลิน รวมถึงได้รู้จักกับพ่อครัว (เฉินหลง) ที่ ช่วยชี้ทางให้เห็นถึงความสุขที่แท้จริงในชีวิต แต่แล้วโฮ่วเจียก็ต้องพบกับเหตุการณ์เดียวกับที่ตัวเองเคยเป็นแม่ทัพ เมื่อเชามัน ยกกำลังพลบุกยึดวัดเส้าหลิน ก็เหลือเพียงแต่โฮ่วเจียและสมาชิกวัดเส้าหลินเท่านั้นที่จะหยุดยั้ง ทุกอย่าง ได้ 



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste