ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

Sex & Zen II-อาบรักกระบี่คม 3 [SUB-ENG]

Sex & Zen-อาบรักกระบี่คม
เรื่องราวของชายหนุ่มที่ได้แต่งงานกับสาวสวยนางหนึ่ง แต่เพราะไม่เสร็จสมอารมณ์หมายในคืนวันแต่งงาน เขาจึงออกเดินทางเพื่อเอาชนะใจหญิงสาวให้ได้มากที่สุด และ.ความ ที่เขามัวลุ่มหลงแต่กามารมณ์ จึงทำให้ชีวิตเขาตกต่ำลง ส่วนภรรยาของเขาถูกบังคับให้เป็นสาวโสเภณีในซ่อง ท้ายที่สุดเขาทั้งสองได้กลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้งแต่ชีวิตของทั้งคู่ไม่ เหมือนเดิมอีกต่อไป

Sex & Zen II-อาบรักกระบี่คม 2
ซุยฟุต้องการให้ลูกสาวแต่งงานกับต้าสงลูกชายสกุลเจียงเพื่อหวังหน้าตาแต่ลูก สาวซุยฟุกลับเสียชีวิตเพราะดวงไม่เข้ากัน ส่วนใต้เท้าจินต้องการให้ลูกสาวแต่งงานกับลูกชายบ้านสกุลหวัง แต่ลูกชายสกุลหวังก็เสียชีวิตเช่นเดียวกัน ต้าสงและ.คุณหนูจิน ได้มาพบกันและ.ลักลอบได้เสียกันจนถูกขับออกจากบ้าน แต่ใต้เท้าหวังเห็นใจในความรักของคนทั้งสองจึงส่งเสริมให้ทั้งสองได้ครองรักอยู่ด้วยกัน




4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมากนะครับ อยากดูแหะ ฮ่าๆๆๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมอายุ 32ปีแล้วครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมากๆครับ

Unknown กล่าวว่า...

ดูยังไงวะ

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste