ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

Ondine ออนดีน เพียงเธอไม่ห่างจากฉัน

ชื่ออังกฤษ Ondine (2009)
ชื่อไทย ออนดีน เพียงเธอไม่ห่างจากฉัน
ประเภทหนัง Romantic/Fantasy

ไซ รา คอร์ส (คอลิน แฟร์เรล) หนุ่มประมงชาวไอริส ชีวิตของเขาเริ่มเปลี่ยนไปหลังจากพบกับหญิงงามที่ติดแหขณะออกหาปลา เธอชื่อ "ออนดีน" มีความหมายว่า "มาจากทะเล" จนกระทั่งแอนนี่ (อลิสัน แบร์รี่) ลูกสาวของไซรา เริ่มรับรู้ว่าออนดีนเป็นพรายน้ำสาวผู้มีพลังพิเศษ และพ่อของเธอกำลังตกหลุมรักกับออนดีน ความอัศจรรย์อีกอย่างหนึ่งของเธอ คือ เมื่อออนดีนออกเรือหาปลา ทุกครั้งที่เธอร้องเพลงจะมีหมู่มวลฝูงปลาและสัตว์ทะเลต่างๆเข้ามาติดในแห เป็นจำนวนมาก แต่ความรักของไซรานั้นไม่ได้ราบรื่นเสมอไป ออนดีนเป็นพรายน้ำจริงๆหรือไม่ เธอจะรักและอยู่กับเขาตลอดไปและอะไรคือความลับที่เธอซ่อนเก็บไว้

Ondine is the story of Syracuse, a simple fisherman who catches a beautiful and mysterious woman in his trawler nets. The woman seems to be dead, but then she comes alive before Syracuse's eyes, and he thinks he may be seeing things. However, with the help of his irrepressible daughter, Annie, he comes to believe that the fantastical might be possible and that the woman (Ondine) might be a myth come true. Ondine and Syracuse fall passionately in love, but just as we think the fairytale might go on forever, the real world intercedes.






Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste