ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

The air i breathe พลิกชะตาฝ่าวิกฤตินรก

เรื่อง ราวของหลายชีวิตที่สะท้อนอารมณ์มนุษย์ในภาวะ ต่างๆ อันได้แก่ความสุข ความเศร้า ความพึงพอใจ และ ความรัก เพลเชอร์ (เบรนแดน เฟรเซอร์) แก๊งสเตอร์ที่สามารถมองเห็นอนาคตของตัวเองได้ กับซอร์โรว์ (ซาร่าห์ มิเชลล์ เกลล่าร์) นักร้องสาวที่กำลังไต่เต้า เมื่อซอร์โรว์ทำสัญญาที่ทำให้เธอต้องตกอยู่ในอำนาจของฟิงเกอร์ (แอนดี้ การ์เซีย) หัวหน้ามาเฟียจอมโหด เพลเชอร์จึงต้องเลือกระหว่างเดินตามเสียงของหัวใจ หรือปล่อยไปตามภาพอนาคตที่เขาเห็น ต่อด้วยชีวิตของแฮปปีเนส (ฟอเรสท์ วิเทเกอร์) นายธนาคารผู้อมทุกข์ที่ต้องการหันหลังให้กับงานที่มีแต่เหี่ยวเฉาหลังจากที่ เขากู้หนี้ยืมสินแล้วเสียพนันให้กับบ่อนของฟิงเกอร์แฮปปีเนสต้องเลือกว่าจะ หนีหรือเผชิญหน้ากับปัญหา สุดท้ายคือ เลิฟ (เควิน เบคอน) หมอหนุ่มผู้มีความรักกับจีน่า (จูลี่ เดลพี) เพื่อนรักของภรรยาของเขา จนเมื่ออุบัติเหตุร้ายแรงเกิดขึ้นกับจีน่า เลิฟถูกบีบบังคับให้ทำบางสิ่ง -นำแสดงโดยกองทัพหนังแสดงระดับแถวหน้าของฮอลลีวู้ด อาทิ แบรนดอน เฟรเซอร์ (The Mummy,Journey To The Center Of The Earth 3D), เควิน เบคอน (Death Sentence, Mystic River), ฟอเรสท์ วิเทเกอร์ (เจ้าของรางวัลออสการ์ดารานำชายจาก The Last King of Scotland และผลงานล่าสุด Street Kings), ซาร่าห์ มิเชลล์ เกลล่าร์ (The Grudge, The Return, Buffy), แอนดี้ การ์เซีย (Ocean 11)


เครดิต yogung888

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste