ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

Fate Stay Night มหาสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์

เรื่องย่อ
กล่าวถึ่งจอกศักดิ์สิทธ์ ที่จะให้พรแก่ผู้เจ้าของ 1 ขอ ไม่ว่าคำขอไดๆก็จะเป็นจริง แต่การเป็นเจ้าของจะต้อง มีชัยชนะในการประลองก่อน โดย 1 ทีมจะมี 2 คน 1 จอมเวทย์ กับ นักรบที่จอมเวทย์อันเชิ่ญมา การประลองจะมีทุกๆ 10 ปี ในการอันเชิญนั้น จอมเวทย์จะไม่รู้เลยว่า จะอันเชิญใครมาและในทางกลับกัน นักรบที่ถูกเชิญมาล้วนแล้วแต่เป็นนักรบที่ตายจากสงครามศักดิ์สิทธ์
โดยที่รางวัลของนักรบที่ชนะในการประลอง จะสามารถกลับไปแก้ไข้เรื่องก่อนที่จะตายได้ ชีโร่ เป็นผู้ที่รอดชีวิตจากการเกิดเพลิงไหม้ทั้งเมืองโดยได้รับการเลี้ยงดูมาจาก จอมเวทย์ (จำชื่อไม่ได้แต่ไม่เป็นไร เพราะในเรื่องตายไปแล้ว) และได้รับการถ่ายทอดเวทย์ มาแต่ที่ทำได้จริงๆแล้วแค่ การซ่อมแซมวัตถุหรือสิ่งของเท่านั้น
วันหนึ่ง ชีโร่ได้พบกับการปลองของ Archer กับ Lancher แต่กฏของการประลองคือห้ามไม่ให้มีผู้ที่ไม่เกียวของรู้เรื่อง เป็นอันขาดถ้ามีจะต้องตาย ชีโร่หนีตายจนเข้าไปลบอยู่ในห้องเก็บของและด้วยความบังเอิน ทำให้ ชีโร่ ทำการอันเชิญ นักรบออกมา คือ Saber มาช่วยไว้ได้ทัน จึงทำให้ ต้องเข้ารวมการประลองด้วย

ตอนที่   1
2  3   4  5  6  7  8  9  10
11  12   13  14  15  16  17  18  19
20  21  22   23  24End

พาส : 21639

Credit By : —•FeliOnA•—

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste