ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

Into the wild [MASTER]


เรื่องย่อ ดูหนังออนไลน์ Into the wild 

หนังสร้างจากประสบการณ์จริงของ Chris McCandless (Emile Hirsch) เด็กหนุ่มวัย 24 ที่หลังจากจบจาก college แล้ว ตัดสินใจครั้งใหญ่ที่จะเปลี่ยนชีวิต”เก่า”ของเขาไปตลอดกาล เขาเผา เงิน บัตรประชาชน และทุกสิ่งทุกอย่างที่บ่งบอกถึงความเป็นคนในสังคมมนุษย์ เพื่อที่จะออกเดินทางไปตามความตั้งใจที่เขาใฝ่ฝันมาโดยตลอด นั้นก็คือการไปอยู่ในป่าลึก ท่ามกลางความโดด เดี่ยวในรัฐอลาสก้า โดยตลอดการเดินทาง เขาได้พาลพบกับผู้คนมากหน้าหลายตา ทุกๆคนล้วนมีบางสิ่งที่ขาดหายไปจากชีวิต แต่บางทีการผ่านเข้ามาของ Chris อาจจะทำให้ส่วนที่พวกเขาขาดหายไป กลับถูกเติมเต็มได้อย่างไม่คาดฝันก็เป็นได้
หลังจากหายหน้าหายตาจากการกำกับหนังไปร่วมหกปี (เรื่องล่าสุดคือ The Pledge ที่นำแสดงโดย Jack Nicholson) Sean Penn ได้กลับมากำกับหนังอีกครั้ง แต่จริงๆแล้ว นี้คือโปรเจ็คที่เขาอยากทำมาร่วมนับสิบปี เมื่อจนมีโอกาสทำแล้ว ก็ไม่ได้ทำให้เราผิดหวัง ทุกสิ่งทุกอย่างทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในการสร้างเป็นอย่างดี (ทุกๆฉากที่อยู่ในหนัง คือสถานที่จริงๆที่ Chris เคยเดินทางผ่าน) Sean Penn ได้วางโครงสร้างของหนังได้อย่างชาญฉลาดและซับซ้อน หนังเปิดด้วยฉากสุดท้ายเมื่อ Chris ที่อาศัยอยู่ในรถบัสคันนั้น แล้วย้อนกลับไปในการเดินทาง ที่ทำให้เค้ามาลงเอยอยู่ที่นี้
“ความสุขจะเป็นจริงเมื่อถูกแบ่งปันกับผู้อื่น” เป็นบทเรียนสุดท้ายที่ Chris นึกขึ้นได้ ถึงแม้ว่าจะสูญเสียมากกว่าที่เขาคาดคิดก็ตาม ผู้เขียนคิดว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนึ่งในหนังจำพวก road movie ที่มีความพิเศษอยู่ในตัวเอง ถึงแม้ว่าการเดินทางที่เราจะได้สัมผัสนั้น จะมีความยาวเพียงแค่สองชั่วโมงครึ่งเท่านั้น แต่สิ่งที่เราจะได้รับนั้น มีคุณค่าสำหรับชีวิตคนทั้งชีวิตเลยทีเดียว
จุด ประสงค์ของหนัง road movie นั้นอาจจะไม่ต่างจากกันมากนัก “จุดมุ่งหมายอาจเป็นสิ่งที่ไม่สำคัญเท่ากับประสบการณ์ที่ได้รับจากการเดิน ทาง” “Into the Wild” ก็เป็นหนึ่งในหนังจำพวกนี้ ที่ตัวเอกของเรื่องเดินทางข้ามประเทศเพื่อจะหาความหมายของชีวิตตัวเอง (ไม่ว่า “ความหมายของชีวิต” จะมีความหมายว่าอะไรก็ตาม) แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้เขียนรู้สึกถึงความแตกต่างนั้นก็คือ ในขณะที่หนัง road movie อื่นๆ พยายามจะยัดเยียดบทเรียนของชีวิตให้เรา ไม่ว่ามันจะสมเหตุสมผลผลกับเรื่องที่เราได้ดูมากน้อยแค่ไหนก็ตาม “Into the Wild” คือประสบการณ์เดินทางจริงๆที่สอนให้เรารู้คุณค่าของชีวิต โดยที่ผู้สร้าง
เรื่องนี้ไม่ควรพลาดชมค่ะ


เรื่องนี้น่าดูมากเลยครับแนะนำ รหัส karommissyou2

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste