ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

ดูหนังออนไลน์ : Meet the Parents - Little Fockers : เขยซ่าส์ หลานเฟี้ยว ขอเปรี้ยวพ่อตา [Trailer]

 
ชื่ออังกฤษ : Meet the Parents - Little Fockers
ชื่อไทย : เขยซ่าส์ หลานเฟี้ยว ขอเปรี้ยวพ่อตา
ประเภทหนัง : Comedy
วันที่เข้าฉาย : 27 January 2011
เรื่องย่อ
ศึกชิงไหวชิงพริบระหว่างแจ็ค ไบรน์ (โรเบิร์ต เดอ นีโร) และ เกร็ก ฟ็อคเกอร์ (เบน สติลเลอร์) ทวีความฮามากขึ้นในภาคที่สามของซีรีส์บล็อกบัสเตอร์ดัง Little Fockers โดยมีลอรา เดิร์น, เจสสิกา อัลบา และ ฮาร์วีย์ เคเทล กระโจนเข้าร่วมวงกับทีมนักแสดงหน้าเดิมที่พากันกลับมาแสดงในตอนต่อของ แฟรนไชส์ที่ฮิตไปทั่วโลกเรื่องนี้ต้องใช้เวลาถึง 10 ปี รวมทั้งลูกๆ ตัวน้อยสองคนที่เกิดจากภรรยาของเขา แพม (โปโล) และความพยายามนับไม่ถ้วนกว่าที่เกร็กจะ “ตีซี้” กับแจ็ค พ่อตาอารมณ์ร้ายของเขาได้ แต่หลังจากที่คุณพ่อที่บ่จี๊คนนี้ดันไปรับงานนอกให้กับบริษัทค้ายา ความระแวงในตัวบุรุษพยาบาลผู้นี้ของแจ็คก็กลับมาอีกแบบเต็มสตรีม

เมื่อครอบครัวทั้งหมดของ เกร็ก และ แพม ซึ่งรวมถึง เควิน (โอเวน วิลสัน) อดีตคนรักของแพม ได้ร่วมกันจัดงานวันเกิดให้กับสองฝาแฝด เกร็กก็ต้องพิสูจน์ตัวเองให้แจ็คเชื่อว่า เขาเป็นผู้นำครอบครัวที่พึ่งพาได้ แต่ด้วยความเข้าใจผิดทั้งหลายทั้งปวง การแอบสอดแนม และภารกิจลับ เกร็กจะผ่านบททดสอบครั้งสุดท้ายของแจ็ค เพื่อดันตัวเองขึ้นเป็นผู้นำของครอบครัวคนต่อไปได้รึเปล่า...หรือเขาจะทำให้ ความไว้เนื้อเชื่อใจระหว่างทั้งคู่พังทลายไม่เป็นชิ้นดีกันแน่ล่ะ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

น่าติดตามครับ จะรอนะครับถ้ามาแล้ว

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste