ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

โยกี้ แบร์ Yogi Bear 3D


นี่คือการดัดแปลงการ์ตูนสุดคลาสสิ คของ ฮันนา บาร์บารา ในครั้งนี้ จะมีนักแสดงผู้ถูกเสนอ ชื่อ เข้าชิงรางวัลออสการ์ แดน แอคครอยด์ จากภาพยนตร์เรื่อง Driving Miss Daisy ให้เสียงพากษ์เป็นหมีขี้ขโมย โยกี้ แบร์ จอมยุ่งอันเลื่องชื่อ ที่ชอบสร้างความวุ่นวายให้กับสวนสาธารณะ Jellystone Park และนักร้องหนุ่ม จัสติน ทิมเบอร์เลค ผู้คว้ารางวัล Emmy Award ถึง 2 ครั้ง จากภาพยนตร์เรื่อง Saturday Night Live และคว้ารางวัล Grammy Award ถึง 6 ครั้ง และล่าสุดได้ให้เสียงพากษ์เป็น อาร์ตี้ ในภาพยนตร์เรื่อง Shrek the Third จะมาให้เสียงพากษ์เป็น บูบู เพื่อนรักของ โยกี้ และเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดในการก่อแผนการชั่วร้ายอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย จากการแย่งชิงอาหารกลางวันจากผู้เข้ามาเยี่ยมชมสวนสาธารณะ Jellystone Park นักแสดงในภาพยนตร์ Live-action ยังรวมถึง แอนนา ฟาริส Yogi Bea








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste