ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

My Girl & I สะดุดรัก นายเจี๋ยมเจี้ยม

Description:

ทุกที่จะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความสุขอันอบอุ่นหัวใจ ของความรักครั้งแรกที่กำลังก่อตัวขึ้น “อย่ามาบอกว่าใครเหมาะหรือไม่เหมาะกับฉัน เพราะยังไงมันก็เป็นความรักของฉันเอง” นักเรียนมัธยมปลายที่อยู่ห้องเดียวกันอย่างซูโฮและซูอึน พวกเขารู้จักกันมาตั้งแต่มัธยมต้น ซูโฮ,หนุ่มใจกว้างที่แสนจะธรรมดาทั้งหน้าตาและการเรียน ในทางตรงกันข้าม,ซูอึนเป็นสาวที่เป็นที่หมายปองของหนุ่มทั้งโรงเรียน แต่เรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อสาวสุดสวยนิสัยแสนดีอย่าง ซูอึนเกิดมาหลงรักซูโฮ วันหนึ่งซูฮึนตัดสินที่จะเผยความในใจที่เธอเก็บไว้ต่อซูโฮ เมื่อเธอและเขาเริ่มอยู่ด้วยกัน…ทั้งโรงเรียนก็หยุ่งเหยิงไปหมด เหล่านักเรียนชายที่คลั่งไคลซูอึนต่างพากันเขม่นซูโฮผู้ซึ่งไม่รู้อะไรเลย ว่าซูอึนหลงรักเขาเข้าแล้ว “มันคงเป็นความรัก…ฉันรู้สึกหัวใจฉันเต้นอยู่ในมือของเธอเมื่อเรากุมมือกัน” ซูอึนตัดสินใจที่จะสารภาพความในใจของเธอต่อซูโฮด้วยการฝากข้อความ หลังจากที่ได้ฟังคำสารภาพแสนหวานของเธอ ซูโฮก็ตื่นเต้นนอนไม่หลับทั้งคืน พวกเขากลายมาเป็นคู่รักกัน และความรักก็ค่อยๆเริ่มผลิบาน วันหนึ่งด้วยความช่วยเหลือที่ไม่ได้รับเชิญจากพวกเพื่อนๆ ซูอึนและซูโฮได้เดินทางไปเที่ยวเกาะ 2 ต่อ2 ตลอดการเดินทางที่ไม่ได้วางแผนนี้ พวกเขาตระหนักกว่าความรักครั้งแรกกลายเป็นความรักที่งดงามที่สุดในชีวิตของ พวกเขา 



นี่หรือวัยรุ่น รหัส คลิก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste