ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

Udon อูด้งหนึ่งความหวังกับพลังปาฏิหาริย์ [Master]

เรื่องย่
   
คุณต้องลอง...ถึงจะเชื่อ!!!
ฤดูร้อนปีนี้ จากผู้อำนวยการสร้าง และ ผู้กำกับเรื่อง Bayside Shakedown
มาถึงเรื่องราว “ก๋วยเตี๋ยวแบบตะวันออก” ที่เต็มไปด้วยเนื้อหา
เจาะลึกเข้าไปในประเทศญี่ปุ่น
บนเกาะชิโกกุ
ในเมืองชนบทอันห่างไกล
ชายคนหนึ่งเบื่อกับความหลักแหลมของตัวเอง


โคสุเกะวัย 31 ปี เบื่อบ้านเกิด... ชั่วอึดใจเดียว!!! เขาออกเดินทางไปยังนิวยอร์คด้วยความฝันอันยิ่งใหญ่ 6 ปีต่อมา เขากระเสือกกระสนกลับบ้าน... พ่ายแพ้ และ เต็มได้ด้วยหนี้สิน แต่คนที่รอคอยเขาได้แก่ เพื่อนเก่า, พี่สาว, พ่อที่รู้สึกไม่พอใจ และก๋วยเตี๋ยว Udon หนึ่งชาม ...เมืองนี้เป็นผู้ผลิต Udon และยังชีพด้วย Udon จนสร้างชื่อเสียงไปทั่วประเทศ เพราะ Udon ขณะที่ชื่อเมืองยังใช้ชื่อจากอูด้งชนิดพิเศษที่ชื่อ “ซานูกิ อูด้ง” อีกด้วย!!!

เป็นเพราะการที่เมืองมุ่งความสนใจอย่างก๋วยเตี๋ยว “อูด้ง” อย่างบ้าคลั่ง เป็นตัวช่วยขับดันให้โคสุเกะจากไป เขาได้เรียนรู้หลังเดินทางกลับมาอย่างไม่เป็นท่าว่า เขาและโลกอิสระที่เหลือ กำลังจะได้พบกับความน่าอัศจรรย์ของอาหารอันโอชะของท้องถิ่นแห่งนี้อีก ครั้ง!!! และไม่น่าเชื่อว่า เรื่องราวของก๋วยเตี๋ยวหนึ่งชามที่ชื่อ “อูด้ง” จะทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste