ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

The Hole โพรงสยองเขย่าประสาท

กำกับโดย Nick Hamm
เขียนโดย Guy Burt, Ben Cort, Caroline Ip
นำแสดงโดย Thora Birch, Desmond Harrington, Daniel Brocklebank

มาร์ติน (แดเนียล บร็อคเคิลแบงค์) คือผู้ที่ดลบันดาลให้ทุกอย่างเกิดขึ้น เขาเป็นเด็กเรียนเชยๆ ที่แสนจะปราชญ์เปรื่องในเรื่องของคอมพิวเตอร์ และเขาก็หลงรักลิซ เช่นเดียวกับที่ลิซหลงรักไมค์ ไม่ว่าสิ่งใดก็ตามที่ ลิซต้องการ มาร์ตินจะหามาให้ได้เสมอ แม้ว่าจะทำให้เขารู้สึกเจ็บปวดใจก็ตาม

และนั่นก็คือสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อเขาหาทางให้ไมค์ เจฟ (ลอเร็นซ์ ฟอกซ์) เพื่อนสนิทของไมค์ และ แฟรงกี้ (ไคร่า ไนท์ลีย์) ราชินีของหอพักหญิง หนีจากการออกเดินทางภาคสนามช่วงปลายเทอมของโรงเรียนที่แสนจะน่าเบื่อ และใช้เวลาสามวันนั้นหลบซ่อนตัวอยู่ในหลุมหลบภัยใต้ดินที่ไม่มีใครรู้จัก แน่นอน... มาร์ตินจัดการให้ลิซได้ร่วมปาร์ตี้ครั้งนี้ด้วย สำหรับลิซนั้นโอกาสเช่นนี้ช่างเหมือนกับฝันที่เป็นจริง... สามวันกับกลุ่มเด็กที่ป๊อปปูล่าที่สุดของโรงเรียน เจฟรูปหล่อ แฟรงกี้แสนสวย และไมค์ผู้แสนจะเพอร์เฟ็คและเป็นเจ้าชายในฝันหนึ่งเดียวของเธอ

แต่แผนที่วางไว้ได้เกิดการผิดพลาดขึ้นอย่างมหันต์ หลังจากสามวันแห่งความสนุกสนานในหลุมหลบภัยได้ผ่านพ้นไป พวกเขาก็พบว่าถูกขังอยู่ในนั้นเพียงลำพัง มันเป็นอุบัติเหตุ หรือมาร์ตินจงใจขังพวกเขาไว้แน่ ไม่ว่าทั้งสิ่จะพยายามตะโกนของความช่วยเหลือหรือทุบประตูให้เสียงดังปานใดก็ ไม่เป็นผล เนื่องจากหลุมหลบภัยนั้นอยู่เขาไปในป่าห่างจากผู้คน

หลายวันผ่านไป พวกเขาพยายามหาเหตุผลมาอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น ลิซคือว่ามาร์ตินต้องการกำจัดความหลงใหลของเธอที่มีต่อไมค์ผลักดันให้พวกเขา อยู่ท่ามกลางความมืดมิดด้วยกัน พวกเขาคิดว่ามาร์ตินต้องแอบฟังอยู่พวกเขาจึงแสร้งสร้างสถานการณ์ว่าลิซ และไมค์ขัดแย้งและตะโกนผรุสสวาทใส่กันอย่างรุนแรง

และแล้วก็เป็นผลสำเร็จ เช้าวันต่อมาประตูหลุมหลบภัยได้เปิดขึ้น พวกเขาทั้งสิ่ปืนขึ้นมาสู่อิสรภาพ ไมค์กอดลิซไว้ในอ้อมแขนอย่างความภูมิใจและรักใคร่

เมื่อลิซเล่าเรื่องของเธอจบลง ดร.ฟิลิปปาก็ตระหนักชัดว่าเด็กหญิงผู้นี้ได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจ อย่างหนัก และไม่สามารถที่จะเผชิญกับความเป็นจริงที่โหดร้ายและเกิดขึ้นจริงกับชะตาของ เพื่อนๆ เธอได้ ในช่วงเวลาเดียวกันตำรวจก็เข้าจับกุมมาร์ติน

เมื่อถึงคราวที่มาร์ตินเริ่มเล่าเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ความจริงอันโหดร้ายก็ปรากฏ ความจริงที่เผยถึงเรื่องราวร้ายกาจอันเนื่องจากความลุ่มหลง ความรักที่จบลงโดยที่ไม่มีสิ่งใดสำเร็จเลย

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste