ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

Innocent Steps เต้นกระจาย ยัยตัวจุ้น

เรื่องย่อ Innocent Steps เต้นกระจายยัยตัวจุ้น
นายงแซ เคยเป็นนักเต้นลีลาสผู้มีชื่อเสียงคนหนึ่งในอดีต เมื่อ 2 ปีก่อนเขาเคยมีคู่เต้นที่ดีอย่าง เซยอง แต่กลับถูก จองฮยุนซู คู่แข่งคนสำคัญกลั่นแกล้งระหว่างการประกวดเต้นรำจนเขาได้รับบาดเจ็บ จนสุดท้ายก็ถูก ชองฮยุนซู แย่งคู่เต้นอย่าง เซยอง ไปอีกด้วย หลังจากนั้นชีวิตของ ยงแซ ก็ดูเหมือนคนสิ้นหวังที่จะได้กลับมาเต้นอีก
จนกระทั่งวันหนึ่ง ยงแซ ก็มีหวังที่จะกลับมาประกวดเต้นรำลีลาสอีกครั้ง เขาได้รับการติดต่อจาก มาซังดู ว่าเขาจะพา จางแชมิน นักเต้นหญิงฝีมือดีแห่งเมืองยานจิ ประเทศจีน มาเป็นคู่เต้นกับเขาเพื่อการประกวดในอีกสามเดือนข้างหน้านี้ นายงแซ จึงไปรับตัว จางแชมิน ที่ท่าเรือ ทว่าเมื่อเขาได้พบกับ จางแชมิน แล้วกลับรู้สึกแปลกใจว่าทำไมสาววัย 25 ปีถึงดูไม่สมกับอายุเสียเลย เพราะเธอดูอ่อนกว่าไวจริงๆ นายงแซ จึงพา จางแชมิน มาพักอาศัยอยู่ในห้องพักซึ่งแบ่งฝั่งหนึ่งเป็นห้องเต้นรำด้วยกัน โดยให้ จางแชมิน นอนพักที่ห้องเขา ส่วนตัวเขาเองก็จะนอนข้างนอกห้อง
ด้าน จางแชมิน สาวน้อยที่แต่งหน้าแต่งตัวได้แก่เกินวัยเช่นนี้ เธอมีเบื้องหลังแอบแฝงอยู่เช่นกัน อันที่จริงแล้วเธอชื่อ จางแชริน สาวน้อยวัย 19 ปี ที่แอบอ้างว่าตัวเองคือ จางแชมิน นักเต้นสาวซึ่งเป็นผู้พี่ของเธอ จางแชมิน ไม่ปรารถนาที่จะมาประเทศเกาหลีเนื่องจากเธอมีคู่หมั้นอยู่แล้วที่ประเทศจีน จางแชริน จึงตัดสินใจมาแทนทั้งๆที่เธอไม่เคยเต้นรำมาก่อนเลย
เพื่อให้ จางแชมิน เป็นพลเมืองประเทศเกาหลีแบบเต็มตัวภายใน 2 ปี เธอจึงจำเป็นต้องจดทะเบียนสมรสกับ ยงแซ อย่างไรก็ตามเจ้าพนักงานที่สำนักทะเบียนเกิดสงสัยว่านี่เป็นการแต่งงานกัน แบบหลอกๆ ทำให้พวกเขาคอยติดตามสืบค้นหาความจริงของเรื่องนี้อย่างหลบๆซ่อนๆ
ความลับไม่มีในโลกนี้ … ความจริงของ จางแชมิน ตัวปลอมก็ถูกเปิดเผยขึ้น มาซังวู มารับตับ จางแชริน ที่บ้านของนายงแซ ทำให้ จางแชริน ต้องสารภาพความจริงกับ นายงแซ พร้อมกับขอร้องให้เขาฝึกสอนเธอเต้นรำ เพราะเธอไม่อยากถูกส่งกลับประเทศจีน มาซังวู นำ จางแชริน ไปเป็นเป็นสาวในบาร์ เมื่อ นายงแซ ได้เปิดเทปที่ จางแชริน อัดเสียงตัวเองไว้ว่า เธอจะกลับบ้านก็ต่อเมื่อเธอประสบความสำเร็จเท่านั้น ทำให้เขาเปลี่ยนใจไปรับตัวเธอกลับมาที่บ้านอีกครั้งหนึ่ง
จางแชริน ขอร้องให้ นายงแซ สอนเธอเต้นรำและในที่สุดเขาก็ตัดสินใจที่จะสอนเธอเต้นรำอย่างเป็นจริงเป็น จัง นายงแซ เริ่มสอนเธอเต้นรำตั้งแต่เริ่มแรก สอนการเคลื่อนตัวอย่างเป็นจังหวะ เธอได้รับการสอนที่เข้มข้นและฝึกเต้นอย่างหนัก นายงแซ ถึงกับอธิบายการเต้นรำลงบนกระดาน และระบายสีรอยเท้าจังหวะการเต้นรำให้ จางแชริน ได้ฝึกเต้นรำด้วย จางแชริน พยายามปรับตัวให้เข้ากับสังคมใหม่อย่างรวดเร็วและค่อยๆมีความรู้สึกดีๆกับ นายองแซ ขึ้นเรื่อยๆ
ตอนที่ จางแชริน มาถึงที่เกาหลีใหม่ๆ เธอได้นำตัวอ่อนของหิงห้อยมาเลี้ยงด้วย จางแชริน บอกกับนายงแซ ว่าหากตัวอ่อนนี้กลายเป็นหิงห้อยเมื่อไร เธอก็จะได้กลับบ้านเมื่อนั้น หิงห้อยเปรียบเสมือนการเฝ้ารอคอยพบกับรักแท้ การที่เราค้นหารักแท้ ก็เหมือนกับหิงห้อยนั้นแหละ
ในวันงานฉลองคริสมาส นายงแซ รู้สึกโกรธเคืองเล็กน้อย เมื่อความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของแฟนเพื่อนสนิทของ นายงแซ ได้นำชุดเต้นรำของ เซยอง มาให้ จางแชริน สวมใส่ร้องเพลงจีน เมื่อ จางแชริน รู้ทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจนัก
การฝึกซ้อมเต้นรำมือใหม่อย่าง จางแชริน ก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง เมื่อ นายงแซและจางแชริน เริ่มเต้นรำเข้าจังหวะคู่กันก็เกิดปัญหาที่เธอไม่สามารถเต้นเข้าจังหวะกับ เขาได้ นายงแซ จึงบอกกับเธอว่า หากเธอได้รักเขา เวลาที่เธอเต้นรำให้รักเขาเข้าไว้แล้วจะได้เต้นด้วยกันพร้อมกับจังหวะการ เต้นรำของเขา จางแชริน จึงสามารถเต้นรำได้พลิ้วไหวและเขาขากับ นายงแซ อย่างสวยงาม
เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้พนักงานเขตมั่นใจว่านี่ไม่ใช่การแต่ง งานแบบหลอกลวง ทำให้นายงแซและจางแชริน มีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกันขึ้น เขาพาเธอไปถ่ายรูปคู่แต่งงานด้วยกัน เพื่อมาติดไว้ในห้องพัก แล้วทั้งสองก็ช่วยกันแต่งเรื่องราวกันพบเจอกันและตกลงปลงใจแต่งงานกันที่สุด เพราะทั้งสองจะต้องไปรายงานตัวที่สำนักงานเขตในอีกไม่ช้านี้ – ดีวีดี dvd Innocent Steps เต้นกระจายยัยตัวจุ้น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste