ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

Julie & Julia /ปรุงรักให้ครบรส

เนื้อเรื่องย่อ

ก่อนหน้าอินา ก่อนหน้าราเชล ก่อนหน้าเอเมริล คือจูเลีย หญิงสาวที่เปลี่ยนวิธีการทำอาหารของชาวอเมริกันไปตลอดกาล แต่ในปี 1948 จูเลีย ไชลด์ (เมอริล สตรีพ) เป็นเพียงผู้หญิงชาวอเมริกันที่ใช้ชีวิตอยู่ในฝรั่งเศสเท่านั้น งานของสามีเธอทำให้พวกเธอต้องมาตั้งรกรากอยู่ในกรุงปารีส และจิตวิญญาณนักสู้ของเธอก็ทำให้เธอโหยหาการได้ทำอะไรบางอย่าง

ห้า สิบปีให้หลัง จูลี พาวเวลล์ (เอมี อดัมส์) รู้สึกหมดหนทางไป เธอกำลังจะมีอายุขึ้นเลขสาม เธอใช้ชีวิตอยู่ในควีนส์และทำงานซ้ำซากจำเจในขณะที่เพื่อนฝูงของเธอล้วนแล้ว แต่ประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่ง แต่แล้วเธอก็ได้ลงมือทำในสิ่งที่ดูเหมือนเป็นแผนการสุดเพี้ยน คือเธอตัดสินใจที่จะใช้เวลาหนึ่งปีพอดิบพอดีในการทำอาหารตามสูตรทั้งหมด 524 สูตรในหนังสือ Mastering the Art of French Cooking ของจูเลีย ไชลด์ (ซึ่งไชลด์เขียนร่วมกับหลุยส์ เบิร์ทธอลและซิโมน เบ็ค) และเขียนประสบการณ์ของเธอลงบล็อก

ผู้กำกับ/มือเขียนบท/ผู้อำนวยการ สร้างนอรา เอฟรอนได้ผสมผสานเรื่องจริงที่น่าทึ่งทั้งสองเรื่องนี้ให้กลายเป็นคอเมดีที่ พิสูจน์ให้เห็นว่าถ้าคุณมีส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความรัก ความหลงใหลและเนยล่ะก็ คุณก็สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเองและทำให้ฝันกลายเป็นจริงได้

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste