ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

The Next Three Days:แผนอัจฉริยะแหกด่านหนีนรก [พากย์ไทย]

รัสเซล โครว์ ในหนังแอ็คชั่น-ระทึกขวัญเรื่องใหม่ล่าสุด
THE NEXT THREE DAYS แผนอัจฉริยะแหกด่านหนีนรก
ยูไนเต็ด โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เตรียมให้คอหนังลุ้นสุดตัว

THE NEXT THREE DAYS - แผนอัจฉริยะแหกด่านหนีนรก เป็นผลงานล่าสุดแนวแอ็คชั่น-ระทึกขวัญ ที่ได้นักแสดงระดับออสการ์อย่าง รัสเซล โครว์ มารับบทหนักในเรื่องนี้ ด้วยความสามารถที่ทำให้ผู้ชมเชื่อในตัวละครที่เขาแสดงและยังต้องแบกภาระเดิน เรื่องเกือบทั้งหมด จึงไม่มีใครเหมาะสมที่สุดสำหรับโปรเจ็คหนังเรื่องนี้
เรื่อง ราวชีวิตของคู่แต่งงานคู่หนึ่งต้องพลิกคว่ำคะมำหงาย เมื่อ ลอร่า เบรนแนน (อลิซาเบ็ธ แบงส์) ผู้เป็นภรรยาถูกกล่าวหาว่ามีความผิดในข้อหาฆาตกรรม ด้วยเวลา 3 ปีที่ ลอร่าต้องถูกตัดสินโทษจำคุก จอห์น (นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ รัวเซล โครว์) สามีของเธอพยายามดิ้นรนต่อสู้เพื่อให้ครอบครัวอยู่ด้วยกัน และเมื่อรู้ว่า ลอร่ามีสภาพร่างกายและจิตใจย่ำแย่เพียงใด เขาจึงตัดสินใจเขาไปช่วยเธอแหกคุกออกมาอย่างอุกอาจ
นอกจาก โครว์แล้วยังมีนักแสดงร่วมด้วยอีกอย่าง อลิซาเบ็ธ แบงส์ จาก THE 40 YEAR-OLD VIRGIN มาประกบกับอีกหนึ่งนักแสดงที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์อย่าง เลียม นีสัน ช่วยพลิกความเข้มข้นขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ จากฝีมือการกำกับของ พอล แฮกกิส ผู้กำกับและมือเขียนบทระดับรางวัลออสการ์จากหนังเรื่อง CRASH (คน...ผวา) เขาเคยได้รับรางวัลจากการเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง MILLION DOLLAR BABY ในปี 2004
ยูไนเต็ด โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เตรียมส่งความระทึกหนีสุดล้าให้คอหนังได้ลุ้นสุดตัว พฤศจิกายนนี้ เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ APEX SIAM- SQUARE เท่านั้น



Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste