ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai [ซับไทยโดย neruneko]

click to zoom

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii wake ga nai 
เนื้อเรื่องย่อ
เรื่องราวเกี่ยวกับสองพี่น้องโคซากะ คนพี่คือโคซากะ เคียวสุเกะ และน้องสาว โคซากะ คิริโนะ
ถึงแม้ว่าจะเป็นพี่น้องกันแต่ความสัมพันธ์ก็ไม่ลงรอยเท่าไรนัก แต่เหตุการณ์มันก็พลิกผันเมื่อความลับ
ที่คิริโนะปิดมาแสนนาน บังเอิญหลุดออกมาแล้วเคียวสุเกะรู้เข้า ซึ่งนั่นก็ทำให้เกิดเหตุการณ์ต่อมาอีกหลายอย่าง
และทำให้สองพี่น้องที่ไม่ค่อยจะลงรอยกัน กลับมาสนิทกันเป็นพี่น้องที่กลมเกลียวกัน
เรื่องนี้ดำเนินเรื่องหลักโดยผ่านมุมมองของเคียวสุเกะ ในช่วงแรกเขาจะโดนน้องสาวของเขาลากไปทำโน่นทำนี่เยอะแยะ
ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาได้เจอกับตัวละครอีกมากมาย และสร้างความสัมพันธ์เกิดเป็นเรื่องราวนี้ขึ้น



Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai ตอนที่ 1 ผมไม่มีทางที่จะรักกับน้องสาว [ซับไทยโดย neruneko]
Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai ตอนที่ 2 ผมไม่มีทางที่จะไปงานมีตติ้งกับน้องสาว [ซับไทยโดย neruneko] Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai ตอนที่ 3 [ซับไทยโดย neruneko]
Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai ตอนที่ 4 ผมไม่มีทางที่จะไปคอมมิคเกะหน้าร้อนกับน้องสาว [ซับไทยโดย neruneko]
Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai ตอนที่ 5 เพื่อนน้องสาวผมไม่มีทางที่จะxxขนาดนี้ [ซับไทยโดย neruneko]
Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai ตอนที่ 6 เพื่อนสมัยเด็กของผมไม่มีทางที่จะน่ารักขนาดนี…
Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai ตอนที่ 7 น้องสาวผมไม่มีทางที่จะเป็นนักเขียน [ซับไทยโ…
Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai ตอนที่ 8 น้องสาวผมไม่มีทางจะเป็นอนิเมได้ [ซับไทยโดย …
Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai ตอนที่ 9 น้องสาวผมไม่มีทางจะหมกมุ่นกับเอโรเกะแบบนี้…
Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai ตอนที่ 10 น้องสาวผมไม่มีทางที่จะคอสแบบนี้ [ซับไทยโดย…
Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai ตอนที่ 11 น้องสาวผมไม่มีทางที่จะเป็นเมดได้ [ซับไทยโดย…
Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai ตอนที่ 12 [ตอนจบ] การปรึกษาปัญหาชีวิตของน้องสาวผมไม่ม…
Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii wake nai น้องสาวผมไม่มีทางน่ารักขนาดนี้ ตอนที่ 13 รุ่นน้องของฉันไม่มีทางที่จะแย่ได้ขนาดนี้ Sub Eng

credit  : เจสันKunG

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste