ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

From PRADA To NADA - สาวถังแตกแอ๊บไฮโซ

http://img.siammore.com/upload/movie/5a1280769e0d01891cdd9effba5d9ee1.jpg
เรื่อง ย่อ
สองพี่น้อง นอร่า นักศึกษาวิชากฎหมาย และ แมรี นักศึกษาที่หนักไปทางปาร์ตี้สังสรรค์ อาศัยอยู่กับพ่อในคฤหาสน์สุดหรูย่านเบเวอร์ลีฮิลส์ แมรีใกล้จะเป็นอย่างซีรี่ส์ทางจอแก้ว “90210” เข้าไปทุกที เธอไม่ยอมรับว่าตัวเองมีเชื้อสายเม็กซิกัน เมื่อพ่อจากไปกะทันหัน ชีวิตอันหรูล้ำก็กลับตาลปัตร ทั้งสองต้องอาภัพอับจน และโดนบังคับให้ย้ายไปอยู่กับป้าออเรเลียที่บ้านหลังน้อยแต่มีชีวิตชีวาใน บอยล์ ไฮส์ ย่านชาวละตินทางฝั่งตะวันออกของแอลเอ พวกเธอเอาแต่กลัวการออกจากโลกคุณหนูหรูหรา ไม่ว่าจะนอร่าหรือแมรีก็ไม่มีใครพูดภาษาสเปนหรือไม่แม้แต่จะใส่ใจรับรู้ ทั้งคู่ต้องค่อย ปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่ ขายทิ้งหมดทั้ง BMW และ Prius แล้วเปลี่ยนมาใช้รถสาธารณะกับรถมือสองสุดโทรม ต่อเมื่อสองพี่น้องรวมเป็นหนึ่งเดียวกับวัฒนธรรมความเป็นอยู่ที่พวกเธอไม่ เคยเหลียวแลมานาน จึงได้พบความรักและความหมายที่แท้จริงของครอบครัว อีกทั้งยังตระหนักได้ว่าชีวิตที่รายล้อมไปด้วย PRADA แท้จริงก็คือ NADA ที่ไร้รัก ไร้ครอบครัว และไร้ชุมชน
ตัวอย่่างหนัง From PRADA To NADA - สาวถังแตกแอ๊บไฮโซ

From PRADA To NADA - สาวถังแตกแอ๊บไฮโซ 1
From PRADA To NADA - สาวถังแตกแอ๊บไฮโซ 2
From PRADA To NADA - สาวถังแตกแอ๊บไฮโซ 3
From PRADA To NADA - สาวถังแตกแอ๊บไฮโซ 4

From PRADA To NADA - สาวถังแตกแอ๊บไฮโซ 5

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste