ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

รักสยิว..เชือดสยอง VALENTINE

http://www.loadmovieseries.com/wp-content/uploads/2010/03/Valentine.jpg
ชื่อไทย รักสยิว..เชือดสยอง
ชื่ออังกฤษ VALENTINE 
เรื่องย่อ
ความรักล่องลอยอยู่ในอากาศ ในวันที่โรแมนติกที่สุดของปี ที่บรรดาคู่รักต่างมีดอกไม้ ลูกกวาด การ์ด และของขวัญ มามอบให้แก่กันกลุ่ม เพื่อนซี้ที่ประกอบด้วย เคต (มาร์ลีย์ เชลตั้น) เพจ (เดนิส ริชาร์ดส) โดโรธี (เจสสิก้า แค๊พชอว์ ) ลิลี่ (เจสสิก้า ค็อฟฟีล) และ เชลลี่ (แคทเธฮรีน ไฮก์) เพื่อนสาวที่เติบโตขึ้นมาด้วยกัน เรียนโรงเรียนเดียวกัน และมีความฝันร่วมกันเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ดีพร้อมและอนาคตที่สมบูรณ์แบบ
ลิ ลี่เป็นเจ้าหญิงประจำโรงเรียน เพจเป็นสาวซ่าประจำชั้น เคตเป็นคนเงียบๆ ส่วนโดโรธีเป็นสาวเจ้าเนื้อและไม่มั่นคง ทั้งสี่สาวเป็นกลุ่มเพื่อนซี้ที่คบกันอย่างเหนียวแน่น จับกลุ่มดูถูกพวกเด็กทึ่มและทำตัวเป็นหัวโจกประจำโรงเรียน พวกเธอคือกลุ่มหญิงสาวที่กำลังมองหาความสัมพันธ์ – วาเลนไทน์ที่พวกเธอพร้อมจะยอมตายเพื่อให้ได้มา และในปีนี้พวกเธออาจจะได้อย่างที่หวังไว้
วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ภูมิใจเสนอ ในความร่วมมือกับ วิลเลจ โร๊ดโชว์ พิคเจอร์ส และ NPV Entertainment, a Dylan Sellars Production ภาพยนตร์ระทึกขวัญสั่นประสาท ผลงานกำกับของ เจมี่ แบล๊งค์ส (Urban Legend) จากบทภาพยนตร์ของ ดอนน่า พาวเวอร์ส และ เวย์น พาวเวอร์ส (Deep Blue Sea) และ เกรทเชน เจ. เบิร์ก และ อารอน ฮาร์เบิร์ตส จากนวนิยายของ ทอม ซาเวจ






Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste