ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

สาระแนเห็นผี [zoom]


สาระแนเห็นผี (สหมงคลฟิล์ม)
กำหนดฉาย : 30 ธันวาคม 2553
นำแสดง : เริงฤทธิ์ แมคอินทอช,นาคร ศิลาชัย, เกียรติศักดิ์ อุดมนาค, พัชราภา ไชยเชื้อ, มาริโอ้ เมาเร่อ, สตาร์บัคส์- พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล, เด๋อ ดอกสะเดา, หม่ำ จ๊กม๊ก, เกียรติ กิจเจริญ, จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก, สุเชาว์ พงษ์วิไล, เป้ย ปานวาด, กระแต ศุภักษร, สายเชียร์, ปลาคาร์ฟ, น้าอู๊ดเป็นต่อ, แม็กซ์ ชวนชื่น, น้องอรสิบล้อ, หลังเลนส์ ฯลฯ
กำกับ : นฤบดี เวชกรรม
บท : กฤษณะ  จิตรเนาวรัตน์
อำนวยการสร้าง : สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ, เริงฤทธิ์ แมคอินทอช

          นี่คือปรากฏการณ์ทางภาพยนตร์ที่ทุกอรรถรสทาง ภาพ เสียง และการสัมผัส ทำให้เกิดอาการ "สยองฮา" โดยไม่รู้ตัว เมื่อทุกอย่างอยู่เหนือการคาดเดา "ลักษ์ฟิล์ม" และ "สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล" เสนอ สาระแนเห็นผี

          ผลงานลำดับ 3 จากประสบการณ์จริงชวนขนลุกของชาวสาระแน กำกับภาพยนตร์โดย นฤบดี เวชกรรม (12 ปี สาระแนจอตู้,สาระแนห้าวเป้ง, สาระแนสิบล้อ)

          ครั้ง แรกชวน "ตะลึง" ของ "เซ็กซี่ตัวแม่ - อั้ม พัชราภา กับบท "โคโยตี้สาวขี้เมา" ปะทะ2หนุ่มแสบซ่าส์ มาริโอ้ เมาเร่อ สตาร์บัคส์" พลิกลีลาตีลังกาฮา 360 องศา กับเหล่าสาระแนตัวดี -วิลลี่-เปิ้ล-หอย- พร้อม ยกขบวนก๊วนซูเปอร์สตาร์ หม่ำจ๊กมก, เกียรติ กิจเจริญ, เด๋อ ดอกสะเดา, จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก, บอล เชิญยิ้ม, สุเชาว์ พงษ์วิไล, เป้ย ปานวาด, กระแต - ศุภักษร, น้องอรสิบล้อ, หลังเลนส์, เฮียหมูบางรัก, น้าอู๊ดเป็นต่อ, แม็กซ์ชวนชื่น ฯลฯ

          นับเวลาเห็นผีพร้อมกันทั้งเมืองไทย 30 ธันวาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์ 

เรื่องย่อ สาระแนเห็นผี 

          ลองนึกดูซิว่าจะมีอะไรในชีวิตที่ทำให้คนเราตกอยู่ในฐานะ "คนดวงซวย" ได้ แต่สำหรับ2หนุ่มเพื่อนซี้วัยเบญจเพศอย่าง ยี (สตาร์บัคส์) ที่เพิ่งอกหักมาหมาด ๆ และ โด้ (มาริโอ้ เมาเร่อ) กลาย เป็นคนตกงานเพราะเพิ่งโดนไล่ออก คือคนดวงตกโคตรซวยขนานแท้ ครั้นตั้งใจฉลองความซวยด้วยการเที่ยวผับแต่ดันแสบซ่าส์ไม่เลือกที่ เป็นเหตุให้ถูกสจ.อ๋า (สุเชาว์ พงษ์วิไล) ผู้มีอิทธิพลไล่ยิงหนีตายกันอุตลุต ก่อนที่จะพากันโดดหนีขึ้นรถของ ราตี้ (อั้ม พัชราภา) สาว โคโยตี้ที่เมาไม่ได้สติ แถมบังคับให้เจ้าหล่อนช่วยซิ่งรถพาหนี แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัดน้ำมันหมด เลยต้องแวะเข้าวัดเจอสัปเหร่อหน้าเหมือนผี และดันเป็นเหตุให้ทั้ง 3 ก้าวเข้าไปสู่โลกเร้นลับที่ไม่ควรสัมผัส นำไปสู่จุดเริ่มต้นของหายนะที่ไม่ควรเกิดขึ้น มันคือสุดยอดความซวยสมบูรณ์แบบที่ไม่มีใครอยากเจอ เมื่อต้องรับรู้และเห็นในสิ่งที่ไม่ควรเห็น ผ.สระอี....ผี

          จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ทั้ง 3 กลายเป็นที่ต้องการตัวของทุกหน่วยงาน ทางเดียวที่จะรอดคือต้องรวมความกล้าชิ่งผีหนีตำรวจ แถมงานนี้ยังมีสายสืบนอกเครื่องแบบ (เปิ้ล, หอย) ที่ออกตามล่า แหม!!!มันบ้าจริง ๆ เล้ย!!! แต่เนี่ยะเพียงแค่เริ่มต้นเท่านั้นนะ ยังมีอีกสารพัดเรื่องชวนช็อคที่พร้อมจะน็อค 2 หนุ่ม 1 สาว จนแทบเอาชีวิตไม่รอด ชนิดที่ว่าทั้งฮาทั้งหลอนไปตลอดทาง...เฮ้อ !!! และนี่คือเรื่องราวที่ชวนขนพองสยองฮาของ สาระแนเห็นผี รับรองว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นย่อมเหนือการคาดเดา....หุหุหุ ฮิฮิฮิ




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste