ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

The Man from Nowhere "Ajusshi"หนูน้อยข้าฯใครอย่าแตะ

เรื่องย่อ
เทคนิคยอดเยี่ยม : The Man From Nowhere
ภาพยนตร์ที่มีผู้ชมมากที่สุด (Most Audience) : The Man From Nowhere
ดารายอดนิยม (Most Popular Star) : วอนบิน  ,   ชเวซึงฮยอน  ,   โชยอจอง  ,   ซนเยจิน

  The Man From Nowhere  ขึ้นแท่นกลายเป็นหนังเรื่องเยี่ยมแห่งปี 2010โดยเมื่อวันที่4 ตุลาคมที่ผ่านมา ถูกบันทึกไว้ว่า หนังเรื่องนี้มียอดผู้ชมสูงถึงหกล้านหนึ่งแสนหนึ่งหมื่นคนกลายเป็นสถิติใหม่ แห่งวงการภาพยนตร์เกาหลี
 พระเอกแถวหน้า “วอนบิน” ประสบความสำเร็จอีกครั้ง โดยภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเค้า “The Man From Nowhere”  หรือ “Ajusshi” สามารถทำรายได้ทะลุ 1 ล้านวอน ผงาดขึ้นอันดับ 1 ของบ็อกซ์ออฟฟิศss
 ภาพยนตร์เรื่อง “The Man From Nowhere” ของผู้กำกับ? “Lee Jeong-bum” กับบทบาทของ “Tae Shik” ชายหนุ่มผู้รักสันโดษ ที่จะต้องไปช่วยเพื่อนตัวน้อยของเขาเพียงคนเดียว( รับบทโดยสาวน้อย Kim Sae-ron ) หลังจากที่เธอถูกลักพาตัวไป ( … ว้าวววว !!! แมนสุดๆอะ ) แต่ดูๆ ก็ไม่น่ามีอะไรมากช่ายม๊า… ความน่าตื่นเต้นของภาพยนตร์เรื่องนี้มันอยู่ตรงการเข้าไปช่วยเหลือ รวมทั้งความรู้สึกและความสัมพันธ์ของเพื่อนต่างวัย..ต่างหาก
และสำหรับผล งานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา “The Man From Nowhere” มีกำหนดจะออกฉายในเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนในไทยจะเข้ามาให้เราได้ดูกันรึป่าวยังไม่รู้
  The Man From Nowhere เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่ง (วอน บิน) ที่ต้องไปช่วยเหลือเพื่อนตัวน้อยเพียงคนเดียวของเขา (Kim Sae-ron) จากการถูกลักพาตัว
 ที่เด็ดอีกอย่างคือหนังได้นักแสดงชาวไทยเราอย่างคุณ ธนายง ว่องตระกูล ไปรับบทตัวร้าย


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste