ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

Downfall ปิดตํานานบุรุษล้างโลก

ชื่อไทย ปิดตำนานบุรุษล้างโลก
ชื่ออังกฤษ Downfall
เรื่องย่อ
ภาพยนตร์ จากผลงานการกำกับของ Oliver Hirschbiegelผู้กำกับที่ประสบความสำเร็จจากหนังเขย่าขวัญ “The Experiment” คราวนี้กลับมาพร้อมกับภาพยนตร์ประวัติศาสตร์มหาสงครามสมัยฮิตเลอร์ในปี
ค.ศ. 1945 เดือนเมษายน ณ กรุงเบอร์ลิน ประชาขนได้แต่รอคอยความหายนะที่กำลังจะมาถึงสถานการณ์ภายนอกย่ำแย่ลงทุกขณะ กรุงเบอร์ลินกำลังจะแตก ประชาชนเลือกที่จะฆ่าตัวตายและเผาศพแต่จะไม่ยอมให้ร่างกายตัวเองต้องตกอยู่ ในมือของศัตรูเด็ดขาด
เบื้องหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงก่อนที่กรุงเบอร์ลินจะถูกกองทัพ พันธมิตรเข้ายึดครองซึ่งเป็นช่วงเวลาสุดท้ายในชีวิตของ อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ เนื้อเรื่องเป็นการผสมผสานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงเข้ากับเรื่องเล่าต่างๆ โดยอ้างอิงจากหนังสือขายดีชื่อ Inside Hitler s Bunker ของจอคิม เฟสต์ และเรื่อง Until the Final Hour ของ เทราด์ ยุงเงอ และเมลิซซา มุลเลอร์ Dawnfall บอกเล่าเรื่องราวเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในหลุมหลบภัยของฮิตเลอร์ ผ่านทาง เทราด์ ยุงเงอ เลขาคนสนิทของฮิตเลอร์ ผู้ชมจะได้สัมผัสกับอิทธิพลและอำนาจอันยำเกรงของฮิตเลอร์รวมถึงลัทธิความ เชื่อต่างๆที่ฝังลึกในจิตใจของผู้นำกองทัพนาซีผู้ซึ่งได้นำพากองทัพเยอรมัน เข้าสู่ สงครามโลกครั้งที่สอง และเป็นต้นเหตุของการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ครั้งใหญ่ที่โลกต้องจดจำ Downfall จะนำผู้ชมย้อนกลับไปสัมผัสกับเหตุการณ์อันน่าสะพรึงกลัวเหล่านั้นอีกครั้ง ผ่านทางเรื่องเล่าที่แยบยล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste