ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

FLAG OF FATHERS สมรภูมิศักดิ์ศรี ปฐพีวีรบุรุษ

 

เนื้อเรื่องย่อ  กุมภาพันธ์ ปี 1945 แม้ว่าในที่สุดแล้วชัยชนะในยุโรปจะอยู่เพียงแค่เอื้อม สงครามในคาบสมุทรแปซิฟิคยังคงดำเนินอยู่ หนึ่งในบรรดาสงครามที่รุนแรงและนองเลือดที่สุดคือการช่วงชิงเกาะไอโว จิม่า ซึ่งจบลงโดยกลายเป็นภาพที่ถูกจดจำมากที่สุดในประวัติศาตร์ : 5 นาวิกโยธิน และ 1 นายทหารที่กำลังชูธงอเมริกันบนยอดเขาซูริบาชิ
ภาพถ่ายอันสร้างแรงบันดาลใจที่ถูกบันทึกไว้ในเวลานั้น กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะของประเทศที่เริ่มอ่อนล้าต่อสงคราม และสร้างความเป็นวีรบุรุษให้กับ 6 ทหารอเมริกันที่อยู่ตรงเสา บางคนอาจเสียชีวิตอีกไม่นานหลังจากนั้น โดยไม่มีวันรู้ว่าพวกเขาจะกลายเป็นอมตะ ทว่า เหล่าผู้เชิญธงที่รอดชีวิตมาได้ไม่เคยใส่ใจว่าจะกลายเป็นสัญลักษณ์และไม่คิดว่าตนเองเป็นวีรบุรุษ พวกเขาต้องการเพียงอยู่ในแนวหน้าร่วมกับเหล่าเพื่อนทหารถืออาวุธ ที่กำลังต่อสู้และตายไปโดยไม่มีแตรสรรเสริญหรือชื่อเสียง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste