ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

Volcano high ศึกป่วนฟ้า โรงเรียนมหาเวทย์

ชื่ออังกฤษ Volcano high
ชื่อไทย ศึกป่วนฟ้า โรงเรียนมหาเวทย์
เรื่องย่อ
ณ เวลาที่มิอาจระบุว่าเป็นอดีต ปัจจุบัน หรือกระทั่งอนาคต บนเส้นขอบของความจริงและสิ่งเหนือธรรมชาติ Volcano High โรงเรียนมัธยมที่รวบรวมเด็กพิเศษผู้มีพลังจิตจากทั่วประเทศ กำลังระส่ำระสายเมื่อเกิดการแย่งชิงอำนาจระหว่างครูด้วยกัน โดยมีเป้าหมายเพื่อครอบครองคัมภีร์สุดยอดวิชา และเมื่อครูฝ่ายคุณธรรมพลาดท่า ภารกิจหนักจึง ต้องตกอยู่แก่กลุ่มนักเรียนที่ต้องร่วมมือร่วมใจเพื่อแย่งชิง มันกลับคืน Kim Kyung-Soo (Jang Hyuk) เพิ่งย้ายเข้ามาเรียนที่ Volcano High เขามีพลังที่เหนือยอดฝีมือทั้งปวง แต่ Kyung-Soo หลีกเลี่ยงที่จะปะทะกับทุกคน เนื่องด้วยคำสั่งของพ่อที่เล็งเห็นว่าการใช้พรสวรรค์ดังกล่าวโดยไม่ยั้งคิด จะนำอันตรายมาสู่เขา Kyung-Soo เรียนไปได้ไม่นาน เกิดคดีวางยาพิษอาจารย์ใหญ่จนบาดเจ็บสาหัส ทำให้ผู้ช่วยอาจารย์ใหญ่ขึ้นมารักษาการ เขารวบรวมกลุ่มนักเรียนอันธพาลนำโดย Jang Ryang (Kim Soo Roh) ประธานชมรมยกน้ำหนักขึ้นมาเป็นฐานอำนาจ ผู้ช่วยอาจารย์ใหญ่มีคำสั่งลับให้ Jang Ryang ออกปราบชมรมต่างๆ เพื่อควบคุมโรงเรียนให้อยู่ใต้เงื้อมมือตนอย่างเบ็ดเสร็จ พร้อมๆ กับครอบครองคัมภีร์ศักดิ์สิทhttp://www.thaizabza.com/wp-admin/tools.php ธิ์ แต่ทว่าคัมภีร์ได้ถูกซ่อนไว้อย่างดีโดยประธานนักเรียนแห่ง Volcano High เมื่อ Jang Ryang ออกปราบชมรมต่างๆ ได้หมด เขาก็เริ่มแข็งข้อ และเรียกร้องจากผู้ช่วยอาจารย์ใหญ่มากขึ้น ทำให้ผู้ช่วยอาจารย์ใหญ่ติดต่อครูใหม่ ซึ่งมีพลังจิตและวิทยายุทธ์น่าทึ่งมาปราบ Jang Ryang การมาถึงของครูใหม่ทำให้นักเรียนใน Volcano High ทุกคนตกอยู่ในความหวาดกลัว ไม่มีใครแกร่งกล้าพอจะลุกขึ้นต่อกรกับครูใหม่ จึงถึงเวลาที่ Kyung-Soo จะได้ใช้พลังลึกลับของเขาเพื่อพิชิตครูใหม่คนนี้ และกอบกู้ศักดิ์ศรีของโรงเรียนกลับคืน








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste