ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

I Am Number Four ปฏิบัติการล่าเหนือโลกจอมพลังหมายเลข 4


ชื่อไทย ปฏิบัติการล่าเหนือโลกจอมพลังหมายเลข 4
ชื่ออังกฤษ I Am Number Four
กำหนดเข้าฉาย
เรื่องย่อ
เรื่องราวสุดตื่นเต้นของ จอห์น สมิธ ชายหนุ่มผู้ที่มีความสามารถพิเศษเหนือคนธรรมดาทั่วไป เพราะแท้ที่จริงแล้วเขาคือสุดยอด 1 ใน 9 มนุษย์ต่างดาวที่แอบหลบหนีการตามล่ามายังโลกมนุษย์ ซึ่งการที่จะกำจัดมุษย์ทั้ง 9 คนนี้ให้ได้ จะต้องฆ่าตามลำดับของหมายเลข หมายเลข 1 ถึงหมายเลข 3 ถูกฆ่าตายแล้วและเขาคือ หมายเลข 4 เขาต้องเปลี่ยนแปลงสถานะภาพ, และย้ายที่อยู่ไปตามหัวเมืองต่าง ๆ พร้อมกับเฮนรี่ ผู้พิทักษ์สุดเก่งประจำตัวของเขา จนกระทั่งจอห์นเองได้หนีมาถึงเมืองเล็ก ๆ ในโอไฮโอ สถานที่ที่เขาสามารถนั้นสามารถเรียกมันว่าบ้านได้ เขาก็ได้พบกับเรื่องราวที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาอย่างคาดไม่ถึงนั่นคือรัก แรกของเขา รวมไปถึงพลังพิเศษใหม่ๆ และการรวมตัวของคนบุคคลที่มีพลังพิเศษเหมือนกับเขา ที่บังเอิญต้องร่วมชะตากรรมเดียวกันจึงเกิดขึ้น และเขาจะเอาชีวิตรอดจากการตามล่าครั้งนี้ได้หรือไม่ ต้องติดตามเขา I am Number Four ?

3 ความคิดเห็น:

asbefore2009 กล่าวว่า...

น่าดูมากเลย ขอบคุณ

entermovieclip กล่าวว่า...

น่าติดตามมากเลยครับ ถ้าหนังมาแล้วจะรีบลงให้เลยครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณ

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste