ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

The Adjustment Bureau พลิกชะตาฝ่าองค์กรนรก

The Adjustment Bureau
2011-03-03
โรแมนติค,ทริลเลอร์
จอร์จ โนลฟี่
แม็ตต์ เดม่อน, เอมิลี่ บลันท์, แอนโธนี่ แม็คคี, จอห์น สแล็ตเทอรี่, ไมเคิล เคลลี่, เทอเรนซ์ สแตมป์
rating thaimovie 
ขณะใกล้จะคว้าที่นั่งในวุฒิสภาสหรัฐฯ มาได้นั้น นักการเมืองที่มีความสามารถ เดวิด นอร์ริส (เดม่อน) ได้พบนักบัลเล่ต์สาวสวย อีลีส เซลลาส (บลันท์) หญิงสาวที่แตกต่างไปจากคนที่เขาเคยรู้จัก แต่ขณะที่เดวิดรู้ตัวว่าเขาเกิดหลงรักเธออย่างถอนตัวไม่ขึ้น กลุ่มคนแปลกหน้าพยายามที่จะกันให้ทั้งคู่ต้องแยกจากกัน
เดวิดได้เรียนรู้ว่าเขากำลังลุกขึ้นสู้กับเฟท กลุ่มคนจากองค์กรแอ็ดจัสท์เมนต์ บูโรว์  ผู้จะทำทุกวิถีทางที่อำนาจของพวกเขาจะทำได้ เพื่อป้องกันไม่ให้เดวิดและอีลีสได้ใช้ชีวิตร่วมกัน เมื่อต้องเผชิญอุปสรรคที่ยากจะต้านทาน เดวิดต้องเลือกว่าจะปล่อยอีลีสไป และยอมรับในเส้นทางที่มีคนกำหนดไว้ให้เขาแล้ว หรือยอมเสี่ยงทุกอย่างเพื่อท้าทายต่อเฟทและการได้อยู่กับอีลีส
 —————————————————
เรา เป็นคนลิขิตชีวิตตนเอง หรือมีคนตัดสินวางชะตากรรมไว้ให้เราก่อนที่เราจะทันรู้ตัว เราควบคุมชะตากรรมตัวเอง หรือมีพลังที่มองไม่เห็นคอยบงการอยู่ แม็ตต์ เดม่อน เจ้าของรางวัลออสการ์ (เจ้าของบทบาทการแสดงสุดเข้มข้นในภาพยนตร์ชุด Bourne, ภาพยนตร์คาวบอยเรื่อง True Grit) และเอมิลี่ บลันท์ (The Devil Wears Prada, The Wolfman) รับบทนำในภาพยนตร์ทริลเลอร์เจืออารมณ์โรแมนติค เรื่อง The Adjustment Bureau ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เดม่อนรับบทชายผู้มองเห็นภาพเศษเสี้ยวของอนาคต ที่มีการวางแผนเตรียมรอไว้ให้กับเขาแล้ว และเขารู้ตัวว่าเขาต้องการสิ่งอื่น เพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งนั้น เขาต้องตามหาหญิงสาวเพียงคนเดียวที่เขารัก (บลันท์) และท้าทายต่อเจ้าหน้าที่ของเฟท กลุ่มคนลึกลับที่พยายามเข้ามาควบคุมชีวิตของเขาและเธอ





The Adjustment Bureau
เดม่อน และบลันท์ยังได้ทีมนักแสดงชื่อดังมาร่วมสร้างสีสันในภาพยนตร์ทริลเลอร์โรแมน ติคเรื่องนี้ อาทิเช่น แอนโธนี่ แม็คคี  (The Hurt Locker, Eagle Eye) ในบทแฮร์รี่ ตัวแทนขององค์กรที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลรับผิดชอบกรณีของเดวิด, จอห์น สแล็ตเทอรี่ (ผลงานทางทีวีเรื่อง Mad Men, Iron Man 2) รับบท ริชาร์ดสัน ซูเปอร์ไวเซอร์จอมปั่นป่วนของแฮร์รี่, ไมเคิล เคลลี่ (Changeling, Dawn of the Dead) รับบท ชาร์ลี เทรย์เนอร์ ผู้จัดการการหาเสียงให้กับเดวิด และเป็นเพื่อนรักของเขามานาน และเทอเรนซ์ สแตมป์ (Wanted, Valkyrie) รับบท ธอมป์สัน หัวหน้าเจ้าหน้าที่ของบูโรว์ ที่ถูกเรียกตัวเข้ามาเพื่อแก้ไขปัญหากรณีนอร์ริส
The Adjustment Bureau เขียนบทและกำกับโดย จอร์จ โนลฟี่  (ผู้เขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่อง Ocean’s Twelve, และเป็นผู้ร่วมเขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่อง The Bourne Ultimatum) และอิงจากเรื่องสั้นเรื่อง “Adjustment Team” ผลงานของ ฟิลิป เค ดิ๊ค (“Total Recall,” “Minority Report” และ “Blade Runner”)
ทีมงานหลังกล้องที่ประสบความสำเร็จและเปี่ยมไปด้วยความสามารถของภาพยนตร์ เรื่องนี้ ได้แก่ ผู้กำกับภาพเจ้าของสองรางวัลออสการ์ จอห์น โทลล์ (Legends of the Fall, Braveheart), โปรดักชั่น ดีไซเนอร์ เควิน ธอมป์สัน (Duplicity, Michael Clayton), ผู้ลำดับภาพ เจย์ ราบิโนวิทซ์ (8 Mile, ภาพยนตร์ใหม่เรื่อง The Tree of Life), ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย กาเซีย วาลิคก้า ไมโมเน่ (Amelia, Capote), วิชวลเอฟเฟ็กต์ ซูเปอร์ไวเซอร์ มาร์ก รัสเซลล์ (Hellboy, Minority Report) และผู้แต่งดนตรีประกอบเจ้าของรางวัลแกรมมี่ โธมัส นิวแมน (WALLE, Revolutionary Road)
The Adjustment Bureau อำนวยการสร้างโดย ไมเคิล แฮ็คเก็ตต์ (Paycheck), จอร์จ โนลฟี่, บิลล์ คาร์ราโร่ (The Golden Compass) และคริส มัวร์ (Good Will Hunting) ทีมผู้อำนวยการสร้างบริหาร ได้แก่ ไอซ่า ดิ๊ค แฮ็คเก็ตต์ และโจนาธาน กอร์ดอน (Good Will Hunting)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste