ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

พร่ำหัวใจเพรียกหารักที่กลางโลก

เรื่องย่อ
การหายตัวไปของคู่หมั้น คือ ริทซึโกะ สร้างความสงสัยให้กับซากุทาโร่เป็นยิ่งนัก ดังนั้นเขาจึงเร่งรุดเดินทางไปยังเมืองชิโกกุเพื่อตามหาเธอ ซึ่งที่นี่เองครั้งหนึ่งเคยเป็นจุดเริ่มต้นในรักครั้งแรกของเขากับ อากิ เพื่อนร่วมชั้นเรียน การกลับมาในครั้งนี้ของเขาทำให้ภาพความหลังเมื่อ 17 ปีก่อนย้อนคืนกลับมาอีกครั้ง โดยเฉพาะร้านถ่ายรูปที่ติดรูปของเขาและเธอในชุดแต่งงาน ซึ่งนั่นทำให้เขาได้มีโอกาสเดินทางผ่านความทรงจำกลับไปยังอดีตกาลของเขาและ เธอเมื่อครั้งที่ทั้งคู่มีอายุเพียง 16 ปี เวลานั้นซากุทาโร่แอบหลงรักอากิผู้เป็นดาวเด่นของห้องซึ่งสวมบทเป็นนางเอกใน ละครเวทีของโรงเรียนเรื่องโรมิโอกับจูเลียต โดยมีเด็กชายอีกคนหนึ่งสวมบทเป็นโรมิโอแต่อากิกลับชอบที่จะเรียกซากุทาโร่ ว่าโรมิโอมากกว่าเด็กชายคนนั้น ในเวลาไม่นานนักทั้งคู่ต่างก็ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน หากพ่อแม่ของทั้งคู่กลับไม่เห็นชอบด้วยและห้ามมิให้พวกเขาติดต่อกันรวมไปถึง การใช้โทรศัพท์ ดังนั้นอากิจึงต้องบันทึกข้อความของตนลงในเทปและให้เด็กผู้หญิงคนหนึ่งนำไป ส่งมอบให้กับซากุทาโร่
ความ รักของทั้งคู่ค่อย ๆ ผลิบานขึ้น ครั้งหนึ่งทั้งสองมีโอกาสอยู่ด้วยกันตามลำพังบนเกาะร้างทำให้อากิได้รู้ว่า ตัวเองกำลังป่วยเป็นโรคลูคีเมียและได้บอกกับซากุทาโร่ถึงความฝันของเธอว่า สักวันหนึ่งเธอจะเดินทางไปยังเมืองอูลูลูในออสเตรเลียให้ได้ เมื่อเป็นเช่นนี้ซากุทาโร่จึงพยายามที่จะทำความฝันของเธอให้กลายเป็นความ จริงด้วยการพาเธอไปถ่ายรูปเพื่อที่จะทำพาสสปอร์ต แต่กลับได้มาเป็นรูปแต่งงานของทั้งคู่แทน หลังจากนั้นทั้งสองก็พากันไปขึ้นเครื่องบินเพื่อเดินทางไปยังออสเตรเลียแต่ กลับมีพายุเข้ามาเป็นอุปสรรคทำให้เที่ยวบินนั้นจำต้องถูกยกเลิก ในขณะที่อาการป่วยของอากิกำลังทวีความรุนแรงขึ้นหากแม้ในระหว่างที่กำลัง อยู่ในโรงพยาบาลอากิก็ยังคงส่งเทปบันทึกเสียงให้กับเขาอยู่เสมอ ๆแต่แล้วจู่ ๆ เทปม้วนสุดท้ายของเธอก็ได้หายไปเสียเฉย ๆ เวลาผ่านไป 17 ปี เทปม้วนสุดท้ายของอากิที่สูญหายไปเป็นเวลานานแสนนานกำลังจะเดินทางไปถึงจุด หมายปลายทางของมันแล้วในไม่ช้า..

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste