ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

Gantz-สาวกกันสึ พันธ์แสบสังหาร [zoom-ภาพชัด]

จากการ์ตูนยอด นิยมดัดแปลงกลายเป็นภาพยนตร์คนจริง-แสดงจริง ที่ผู้ชมทั้งโลกรอคอยจริง กำลังจะได้ดูกันจริง ๆ แล้ว กันสึ GANTZ แมงก้าสุดเฉียบ ซึ่งในที่สุดก็มีผู้กล้าตัวจริงสร้างเป็นภาพยนตร์ให้ชาวโลกได้ประจักษ์กัน เสียที

หลังจากถูกจับตัวมาโดยวัตถุทรงกลมสีดำสุดลึกลับ เหล่ามนุษย์กลุ่มนี้ที่รู้จักกันในนาม กันสึ GANTZ ถูกบีบบังคับให้เอาชีวิตรอดด้วยการเข้าสังเวียนต่อสู้กับ เซอิจิน (“seijin”) เหล่าเอเลี่ยนส์ที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหลากรูปแบบหลายแนว… จู่ ๆ ทั้งคูโรโน่ (Kurono รับบทโดยคาซูนาริ นิโนมิย่า Kazunari Ninomiya) และคาโต้ (Kato รับบทโดยเคนิชิ มัทซึยาม่า Kenichi Matsuyama) ก็พบว่าพวกเขาตกอยู่ในสถานการณ์แปลกประหลาดสุดขีดคลั่ง ที่ไม่อาจจะหนีรอดได้ จนกว่าพวกขาจะกำจัดเหล่าเอเลี่ยนส์ให้สิ้นซาก คูโรโน่เลือกที่จะต่อสู้เพื่อเอาชีวิตให้อยู่รอดปลอดภัย ในขณะที่คาโต้กลับปฏิเสธที่จะเข้าสู่สมรภูมิเลือดที่ดึงเขาไปโรมรันพันตูกับ โลกที่ควบคุมทุกย่างก้าวด้วยความรุนแรง คูโรโน่กับคาโต้และมนุษย์คนอื่นๆ ที่จำใจต้องร่วมชะตากรรมเดียวกัน และเข้าสู่การทดสอบความอึดจนถึงขีดสุดชนิดสติแตกเอาง่าย ๆ ศึกสมรภูมิแล้วสมรภูมิเล่าที่พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับเหล่าเอเลี่ยนส์ ในโลกที่แสบสุดๆเยี่ยงนี้พวกเขาจะตัดสินชะตาชีวิตตัวเองกันอย่างไร
ถ้าดูวิดิโอแล้วเกิดหยุดเองแบบไม่รู้สาเหตุให้ปิดอินเตอร์เน็ตแล้วเปิดขึ้นมาใหม่ ทำการรีหน้าที่คุณดูก็ได้แล้วครับ



Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste