ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

Skyline สงครามสกายไลน์ดูดโลก

เรื่องย่อ
 

แสง ประหลาดที่ส่องลงมาจากท้องฟ้า ดึงดูดผู้คนให้เงยหน้าจ้องมองเหมือนแมงเม่าบินวนรอบกองเพลิง ทันใดนั้นมันก็ดูดผู้คนขึ้นไปสู่ห้วงอากาศ และในเพียงชั่วค่ำคืนเดียวมนุษยชาติก็หายไปจนเกือบหมดสิ้น จาร์รอด (เอริค บัลโฟร์) และ อีเลน (สก็อตตี้ ธอมป์สัน) เดินทางไปร่วมงานวันเกิดของ เทอร์รี่ (โดนัลด์ ไฟสัน) เพื่อสนิทและแฟนสาว แคนดิส (บริตตานีย์ แดเนียล) ที่เมืองลอสแองเจลิส แต่เมื่อแสงประหลาดถูกส่องลงมาจากท้องฟ้าก่อนที่ดวงอาทิตย์จะขึ้นเพียงสอง ชั่วโมง ทุกชีวิตบนโลกก็แทบสูญสิ้น เมื่อเพื่อนทั้งสี่คนเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ ในขณะที่ยานอวกาศของผู้รุกรานจำนวนมากปรากฏตัวอยู่เต็มท้องฟ้า
พวก เขาต้องใช้สัญชาตญาณการเอาตัวรอดทุกวิถีทาง ในการหลบหนีจากสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่ออกตามล่ามนุษย์ที่ยังหลงเหลือ ไม่ว่าจะเป็น “แทงค์เกอร์” ขนาดมหึมา “ไฮดร้า” หน่วยต่อสู้ทางอากาศ จนถึง “โดรน” หน่วยปฏิบัติการณ์ขนาดเล็ก มนุษย์ทุกคนไม่มีทางหนีรอดและทำลายมัน นี่คือจุดจบของโลก และคุณก็ได้นั่งชั้นวีไอพีเพื่อรับชมหายนะครั้งนี้

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste