ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

The Incite Mill 10 คน 7 วัน ท้าเกมมรณะ [Mthai]

10 คน 7 วัน ท้าเกมมรณะ | เรื่องย่อ
          หนังเขย่าขวัญที่ดัดแปลงจากนิยายของ โฮโนบุ โยเนซาวะ เรื่องราวที่บรรยายเกี่ยวกับการต่อสู้ท้าตายของคน 12 คนที่อยู่ในบ้านลึกลับเป็นเวลา 7 วัน และแข่งขันในเกมที่มีการจ่ายเงินรางวัลจากงานพาร์ทไทม์ มูลค่าสูงถึง 112,000 เยนต่อชั่วโมง

          กฏสำหรับบ้านพาราโนเอีย
          กฏข้อที่ 1) แต่ละคนจะมีห้องที่ไม่มีการล็อค 1 ห้อง
          กฏข้อที่ 2) แต่ละคนจะได้รับอาวุธเพชฌฆาต 1 ชนิด
          กฏข้อที่ 3) ห้ามออกจากห้องเวลา 4 ทุ่มถึง 6 โมงเช้า (เช้าวันรุ่งขึ้น)
          กฏข้อที่ 4) หากมีอะไรเกิดขึ้น “ผู้เป็นสายสืบ” ต้องแก้ปัญหานั้น
          กฏข้อที่ 5) ไม่ว่าวิธีแก้ปัญหาของ “ผู้เป็นสายสืบ” ถูกหรือผิด จะถูกตัดสินโดยเสียงโหวตข้างมากเป็นส่วนใหญ่
          กฏข้อที่ 6) หาก “ผู้ร้าย” ถูกเลือกโดยเสียงโหวตข้างมาก “ผู้เป็นสายสืบ” ต้องตัดสินการกักขัง “ผู้ร้าย”
          กฏข้อที่ 7) การทดสอบจะสิ้นสุดลงในวันที่ 7 หรือเมื่อเหลือ “ผู้รอดชีวิต” 2 คน
          กฏข้อที่ 8) ส่วนที่เพิ่มเข้ามา ต่อไปนี้จะเป็นการให้เงินรางวัลเพิ่ม เพื่อเป็นรางวัลสำหรับภารกิจ ดังต่อไปนี้:
           โบนัสสำหรับผู้เป็นสายลับ… จ่ายเพิ่มเท่าตัว
           โบนัสสำหรับผู้ร้าย… จ่ายเพิ่มเท่าตัว
           โบนัสสำหรับผู้ตาย… จ่ายเพิ่มเท่าตัว

          ยูกิ ชายหนุ่มทำงานพาร์ทไทม์ / อันโด ประธานคนเก่าของบริษัทที่มีการล้มละลาย / ฟูชิ แม่ที่อาศัยอยู่ที่บ้าน / อิวาอิ คนที่ไม่มีที่มาที่ไป / นิชิโนะ ชายวัยกลางคนที่ถูกลดสถานภาพ / โอซาโกะ แพทย์ฝึกหัด /วากานะ ช่างแต่งเล็บ / เซกิมิสุ ผู้ออกแบบเวปไซต์ / โชโกะ อดีตพนักงานออฟฟิศ / มากิ นักศึกษามหาวิทยาลัย
          ........พวกเขาต่างต้องการเงินเพื่อเหตุผลบางประการ

          รายละเอียดของงานพาร์ทไทม์คือ การเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน “การทดลองเชิงจิตวิทยาเป็นเวลา 7 วัน” กฏสำหรับการทดลองนี้ช่างเรียบง่าย เพียงแค่แก้ปัญหาของ “เหตุการณ์ที่ไม่เหมาะสมและไร้เหตุผล” ที่เขาพบเห็นในที่นี้ เหตุการณ์ใดๆที่เกิดขึ้น → ผู้เข้าร่วมทุกคนทำการคาดเดาตัวผู้กระทำผิด→ ผู้ที่ถูกอ้างชื่อว่าเป็นผู้กระทำผิดที่มีมากกว่า 1 คน จะตัดสินเลือกผู้กระทำผิดโดยเสียงโหวตข้างมาก → ผู้กระทำผิดถูกกักขัง

          ข้อมูลตัวอย่างของจิตวิทยามนุษย์มีการคัดเลือกด้วยวิธีนี้ หากประสบผลสำเร็จก็เป็นไปตามฝัน ที่พวกเขาจะกลายเป็นมหาเศรษฐีได้ภายใน 7 วัน แต่สิ่งที่รอคอยพวกเขาอยู่ในบ้านที่เต็มไปด้วยความหวาดระแวงนี้คือความฝัน (ร้าย) !!!

          ในวันที่สองของการทดลอง สิ่งแรกนั่นคือศพของหนึ่งในผู้ร่วมเล่นเกมได้ถูกพบ และทุกคนต่างตื่นตระหนก แต่พวกเขาต้องอยู่ในบ้านไปอีก 6 วัน พวกเขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการทำตามกฏและชี้ตัวฆาตกร ความพิเศษของการทดลองนี้คือโบนัสที่จ่ายให้กับตัวฆาตกรและผู้เป็นศพ หรืออีกความหมายคือพวกเขาอาจก่อการฆ่าขึ้นมาเพื่อเงิน
อาวุธต่างๆ ที่รวมไปถึงตะขอลากน้ำแข็ง ขวานและยาพิษที่เป็นอันตรายถึงชีวิตอยู่ในแต่ะห้อง และอาจเป็นสิ่งทดสอบเพื่อเพิ่มความต้องการให้กับพวกเขา

          พวกเขาจะใช้เวลาอีก 6 วันอย่างไร? จะยอมถูกฆ่าหรือฆ่าผู้อื่น? หรือหลบหนีจนถึงเวลาที่กำหนด? ความหวาดระแวงภายใต้สถานการณ์ที่พวกเขาไม่รู้ว่าใครจะทำร้ายพวกเขาแต่ละนาที ในบ้านที่มีการจำกัดเอาไว้

           ปัญหาของการทดลองคือ จะสิ้นสุดลงเมื่อเวลาหมดหรือเมื่อเหลือผู้รอดชีวิตเพียง 2 คนเท่านั้น โดยได้รับการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนว่าไม่สามารถทำการทดลองต่อไปได้แล้ว
ผู้เข้าร่วมถูกฆ่าคนแล้วคนเล่า….จนในที่สุดยูกิก็ได้รู้ถึงความน่าสะพรึง กลัวที่ซ่อนอยู่ในเกมท้าตายปริศนานี้ จากนั้น ใครจะสามารถออกจากบ้านพาราโนเอียได้ด้วยเงินรางวัลอันสูงสุดที่อยู่ในมือ?

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste