ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

LUCKY NUMBER SLEVIN สเลวิน มือใหม่หัดเก็บ

ชื่อไทย สเลวิ่น มือใหม่หัดเก็บ
ชื่ออังกฤษ LUCKY NUMBER SLEVIN
เรื่องย่อ
วิตของ ?สเล วิ่น? (จอช ฮาร์ทเน็ท) กำลังตกอยู่ในความสับสน เมื่อบ้านของเขาถูกยึดและแฟนสาวก็เดินจากไปพร้อมกับชายหนุ่มคนใหม่
แต่นั่นยังไม่นับว่าแย่พอสำหรับเขา จนกระทั่งเมื่อเขาเอ่ยปากขอยืมอพาร์ทเมนท์ในนิวยอร์คเพื่ออยู่อาศัยชั่วคราว จาก เพื่อนชื่อ ?นิค ฟิชเชอร์? เพราะหวังจะหลีกลี้จากปัญหาสารพันเพื่อที่จะพบในเรื่องร้าย ๆ ในเวลาต่อมาจากการที่จู่ ๆ นิคก็หายตัวไป ทิ้งให้เขาต้องเผชิญปัญหาแต่เพียงลำพังในมหานครที่เต็มไปด้วยอันตรายจาก เหล่าอาชญากรและมาเฟียจอมโหด
โดยหนึ่งในบรรดาแก๊งที่ น่ากลัวแบบสุด ๆ นี้ก็คือแก๊งของ ?เดอะ แร็บไบ? (เบน คิงสลีย์)และ ?เดอะบอส? (มอร์แกน ฟรีแมน) ที่นิคเข้าไปพัวพันด้วยจนถึงกับถูกตามล่าตัวให้มาร่วมงาน แต่ปัจจุบันกลับกลายมาเป็นศัตรูคู่อาฆาตที่มีกิจการอยู่ตึกที่ตั้งอยู่ฝั่ง ตรงข้ามกัน ที่แม้จะมีอำนาจล้นเหลือ แต่ก็เหมือนนักโทษที่ถูกจองจำ เพราะความหวาดระแวงในกันและกันจนกระทั่งไม่กล้าย่างกรายออกจากตึก
ขณะเดียวกันในอพาร์ทเมนท์ของ นิค ฟิชเชอร์ สาวหมวยผู้อาศัยอยู่ข้างห้องของนิคและสเลวิ่นคือ ?ลินด์ซีย์? (ลูซี่ ลิว) ก็มาขอตีซี้กับเขา หลังจากนั้นไม่นานคนของบอสก็เริ่มติดตามทวงหนี้นิค และเมื่อพบสเลเว่นอาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์ของแห่งนี้ก็เข้าใจผิดคิดว่าสเล เว่นกับนิคเป็นคน ๆ เดียวกันทั้ง ๆ ที่ สเลวิ่นพยายามที่จะอธิบายแต่ก็ไม่มีใครยอมเชื่อ ดังนั้นสเลเว่นจึงจำใจต้องเข้าร่วมขบวนการอย่างช่วยไม่ได้ ท่ามกลางการจับตามองอย่างใกล้ชิดของ ?บริ โกสกี้? (สแตนลีย์ ทุชชี่) สายลับฝีมือล้ำ เลิศที่เฝ้าติดตามการเคลื่อนไหวของมาเฟียแก๊งนี้อยู่ ที่สำคัญเมื่อสเลเว่นเข้ามาอยู่ในแก๊งนานวันเข้า เขาก็พบว่าแท้ที่จริงแล้วพ่อของเขาถูกแก๊งมาเฟียทั้งสองฆ่าตาย อันเนื่องมาจากการพนันม้าแข่งที่มีชื่อว่า ?ลัคกี้?
?LUCKY NUMBER SLEVIN? เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นสมัยใหม่ที่มีการหักมุมและชวนให้ติดตามตลอดทั้งเรื่อง จากฝีมือการกำกับของ พอล แมคไคแกน (แห่ง WICKER PARK ? ถลำรักกลเสน่หา) สร้างสรรค์บทภาพยนตร์โดย เจสัน สไมโลวิค อำนวยการสร้างโดย แอสเซนแคนท์ พิคเจอร์ส ของ คริสโตเฟอร์ อีเบิร์ต และ ฟิล์ม เอ็นจิน ของ ไทเลอร์ มิทเชล

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste