ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

Lunlla Man ผู้ชายลัลล้า สูตร 3G ซ่าส์ ซ่าส์ หากิ๊ก [Master]

ชื่ออังกฤษ     
Lunlla Man
ชื่อไทย     ผู้ชายลัลล้า สูตร 3G ซ่าส์ ซ่าส์ หากิ๊ก
ประเภทหนัง     Romantic/Comedy
ผู้กำกับ     เป็ด เชิญยิ้ม
ผู้แต่ง     -
วันที่เข้าฉาย     09 December 2010
ความยาวหนัง     -
นักแสดง     ชาคริต แย้มนาม, ส้ม - ธรรมรส ใจชื่น, นก - อุษณีย์ วัฒฐานะ,นก - อุษณีย์ วัฒฐานะ, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, เกลือ เป็นต่อ, ฮันนี่ - ภัสสร บุญยเกียรติ, หนูเล็ก ก่อนบ่าย และทีมตลกทั่วฟ้าเมืองไทย

ผู้ชายลัลล้า สูตร 3G ซ่าส์ ซ่าส์ หากิ๊ก | เรื่องย่อ
          เรื่องราวมันส์ๆ ขำๆ ซึ้งๆ ของสามยอดชายแห่งแก๊ง 3G เพื่อนซี้ผู้รักการลัลล้าเป็นชีวิตจิตใจ แม้ภรรยาจะโหดแค่ไหน ก็ยังพลิ้วไหวหนีไปมีกิ๊กได้ตลอด แทน (ชาคริต) จุ้น(เกลือ)  ตู๋ (เจี๊ยบ เชิญยิ้ม) ในวีรกรรมสุดแสบซ่าส์กับการหลบหลีกศรีภรรยาสุดโหด! ด้วยฝีมือกะล่อนขั้นเทพ แต่มีรึที่แก๊งภรรยาจะยอมง่ายๆ  และแล้วมาตรการขอคืนพื้นที่หัวใจก็เกิดขึ้น เมื่อโบว์ (ส้ม ธรรมรส ) น้อยหน่า (หนูเล็ก ก่อนบ่าย)  เจ๊จุ๋ม (ฮันนี่ ภัสสร) ตามจับผิดติดตามพฤติกรรมทุกฝีก้าวชนิด GPS ยังเรียกแม่ สามีตัวดียังแอบไปจี๋จ๋าสปาร์ครัก ซูซี่ (นก อุษณีย์) นาง แบบสุดฮ๊อต โดยหารู้ไม่ว่ากำลังกระตุกหนวดเสือเจ้าพ่ออย่างจัง และสุดท้ายเหมือนว่าสถานการณ์จะดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ทว่า…คนมันเคยเจ้าชู้ จะหยุดลัลล้าได้จริงเร้อ…
ถ้ามีปัญหาดูแล้วเกิดหยุดเองให้ปิดอินเตอร์เน็ตแล้วเปิดใหม่ แล้วรีหน้าเว็บที่คุณดูก็กดเล่นได้แล้วครับ


Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste