ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

The tower of druaga [Sub Thai]

เรื่องย่อ
จากเกมส์ไต่หอคอยในตำนาน The Tower of Druaga ได้ถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะภายใต้ชื่อ The Tower of Druaga : The Aegis of Uruk เมื่อต้นปีที่แล้ว และหลังจากจบภาคแรกไป ก็มีข่าวลือหนาหูว่า Endou Masanobu ออกมาโพสต์ ทำนองว่าจะยกเลิกการสร้างภาคต่อ หลังจากยอดขาย DVD ของภาคแรกไม่ดีนัก อย่างไรก็ตาม ก็ยังกัดฟันสร้างภาคต่อออกมาจนได้ โดยภาคนี้ใช้ชื่อว่า The Tower of Druaga : The Sword of Uruk หลังจากจิล (พระเอกตามท้องเรื่อง) และกลุ่มนักปีนที่รวมตัวกันกำจัดเทพอสูรดรูอาก้า ถูกนีบา (พี่ชายแท้ๆ) และ คายะ (สาวที่จิลหลงรัก) หักหลัง ปีนหอคอยลับกันแค่สองคน ทิ้งจิลและเหล่านักปีนคนอื่นๆ ไว้เบื้องหลัง เรื่องราว season ที่ 2 จึงเริ่มขึ้น บรรดานักปีนที่ถูกทิ้งต่างก็แยกย้ายไปตามเส้นทางของตัวเอง เมื่อเวลาผ่านไป หอคอยดรูอาก้า ถูกเปลี่ยนชื่อเป็นหอคอยกิลกาเมส กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยว ทุกอย่างดูเหมือนจะสงบสุข แต่กลับมีสาวน้อยลึกลับปรากฎกายขึ้น และเรียก ตัวเองว่าไค ต้องการให้จิลพากลับไปบนยอดหอคอยอีกครั้ง บรรดานักปีนจึงต้องรวมตัวกันอีกครั้ง ใน Season นี้มีตัวละครใหม่ๆ มาสมทบเพิ่มขึ้น รวมถึงบรรดานักปีนในภาคที่แล้วก็ยังอยู่ครบ (แต่คงไม่ใช่ อาเม) รวมถึงยังต้องลุ้นระหว่างสาวหัวเหลืองกับสาวหัวดำ ใครคือตัวจริงกันแน่ (แต่ถ้าให้ vote คะแนนหัวเหลืองคงนำโด่ง)












 
เครดิต  โอ๊ต147

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste