ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

ดูหนังออนไลน์ The Beach เดอะบีช

เรื่องย่อ ความมหัศจรรย์ของเทคโนโลยีสมัยใหม่ เช่น คอมพิวเตอร์ วิดีโอเกมส์ โทรศัพท์เซลลูลาร์ เพจเจอร์และอินเทอร์เน็ต ได้รับการออกแบบเพื่อที่จะทำให้ชีวิตของเรา มีความรื่นรมย์ และสื่อสารกันอย่างสะดวกสบายมากขึ้น แต่สำหรับหลายคนแล้ว ความซับซ้อนของโลกดิจิตอล ก็เป็นสิ่งที่มากเกินไป อันจะนำไปสู่ความรู้สึกถึงความไม่สมจริง ความไม่ปะติดปะต่อ
ความ ปรารถนาที่จะค้นพบสิ่งที่เป็นจริง เพื่อที่จะเชื่อมต่อกับบางสิ่งหรือบางคน คือแรงผลักดันที่ส่งผลต่อริชาร์ด (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) ชายหนุ่มนักเดินทางชาวอเมริกัน ซึ่งเดินทางมาถึงประเทศไทย พร้อมด้วยใจที่ปรารถนาการผจญภัย การเดินทางที่เขาระบุถึงเป็นการแสวงหาประสบการณ์ การค้นหาบางสิ่งที่แตกต่าง
ที่ โรงแรมราคาถูกแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ริชาร์ดได้พบกับหนุ่มสาวชาวฝรั่งเศส เอเตียง (กิลโยม กาเนต์) และ ฟรังซัวส์ (เวอร์จินี เลโดยอง) เขายังได้พบกับแดฟฟี่ (โรเบิร์ต คาร์ไลล์) นักเดินทางชรา ที่กรำแดดและเสพยามาเป็นเวลาหลายปี แดฟฟี่ ซึ่งพูดจาวกวนและมีอาการทางจิต ได้บอกริชาร์ดถึงเรื่องราวที่ไม่น่าจะเป็นไปได้เกี่ยวกับเกาะลึกลับแห่ง หนึ่ง ซึ่งเป็นสวรรค์บนดิน นั่นคือชายหาดที่สมบูรณ์ ซึ่งยังไม่มีรอยมลทินจากนักท่องเที่ยว วันต่อมาริชาร์ดได้พบกระดาษเสียบอยู่ที่ประตูห้องของเขา มันเป็นแผนที่ของเกาะที่แดฟฟี่ได้อธิบายและร่างขึ้นด้วยมือของเขา ริชาร์ดคิดว่านี่อาจจะเป็นบางสิ่งที่แตกต่างที่เขากำลังค้นหา เขาจึงไปหาแดฟฟี่ แต่กลับพบเพียงร่างอันไร้วิญญาณของแดฟฟี่ เขากรีดข้อมือตัวเองตาย
ริชาร์ดได้ชวนฟรังซัวส์และเอเตียงมาร่วมกับ เขา และทั้งหมดก็เริ่มออกเดินทางตามแผนที่ของแดฟฟี่ การที่จะไปยังชายหาดนั้น พวกเขาต้องเสี่ยงชีวิตโดยการว่ายน้ำข้ามทะเลเปิดจากเกาะหนึ่งไปยังอีกเกาะ หนึ่ง ต้องคลานผ่านผู้คุมที่มีอาวุธครบมือ และกระโดดจากยอดน้ำตกที่สูง 120 เมตร เมื่อไปถึงจุดหมาย พวกเขาก็พบกับนักเดินทางกลุ่มเล็กๆ เช่นเดียวกับพวกเขา ซึ่งอาศัยอยู่อย่างลึกลับ พวกเขาได้รับการต้อนรับจากคนกลุ่มนั้น และเกาะสวรรค์ก็กลายเป็นบ้านของพวกเขา โดยได้ลบเลือนความตั้งใจทั้งหมดของพวกเขาในการที่จะกลับไปยังโลกที่พวกเขา เคยรู้จักมาก่อน
แต่ภายใต้ความสวยงามเปลือกนอก สวรรค์บนดินแห่งนี้ไม่ได้ดีเลิศซะทั้งหมด ความขัดแย้งระหว่างบุคคล และการบ่มเพาะความอิจฉาริษยา ได้ก่อให้เกิดการต่อสู้กันอย่างรุนแรง และเหตุการณ์อันน่าสลดหลายต่อหลาย ริชาร์ด ซึ่งถูกโดดเดี่ยวและรบกวนจิตใจมากขึ้น ได้พบว่าตัวเองเป็นมากกว่าผู้รู้เห็นเหตุการณ์นองเลือด ความฝันกลายเป็นฝันร้าย สวรรค์เปลี่ยนไปเป็นนรก ในขณะนี้ความปรารถนาเพียงประการเดียวของเขา ก็คือการหนี แต่การหนีออกไปก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับชายหาดที่เป็นสถานที่ลึกลับ ความลึกลับที่บางคนจะต้องเผชิญกับความตาย

ดูหนังออนไลน์ The Beach เดอะ บีช part 1/6
ดูหนังออนไลน์ The Beach เดอะ บีช part 2/6
ดูหนังออนไลน์ The Beach เดอะ บีช part 3/6
ดูหนังออนไลน์ The Beach เดอะ บีช part 4/6
ดูหนังออนไลน์ The Beach เดอะ บีช part 5/6
ดูหนังออนไลน์ The Beach เดอะ บีช part 6/6

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste