ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

ID4 ไอดีโฟ สงครามวันดับโลก [VCD Master]

 http://image.ohozaa.com/ik/61id4.jpg
ผู้กำกับ Roland Emmerich
ไอดี 4 : สงครามวันดับโลก เป็นชื่อภาษาไทยของภาพยนตร์สหรัฐอเมริกา เรื่อง Independence Day หรือชื่อย่อ ID4 เป็นภาพยนตร์ในแนววิทยาศาสตร์ ฉายในปี พ.ศ. 2539 (ค.ศ. 1997) กำกับโดย โรแลนด์ เอมเมอริช สร้างโดยบริษัท ทเวนตีส์เซ็นจูรีฟ็อกซ์ ความยาว 145 นาที เข้าฉายในประเทศไทยในวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2539
Independence Day เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในปีที่ออกฉาย เป็นภาพยนตร์ที่สามารถเรียกคนให้ออกจากบ้านเข้าโรงภาพยนตร์ชมได้ เนื่องจากขณะนั้นมีการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ที่แอตแลนต้า อยู่ด้วย และทำรายได้ทั่วโลกที่เข้าฉาย และทำสถิติทำรายได้อันดับหนึ่งในบ๊อก ออฟฟิศ ยาวนานถึง 3 เดือน
วันที่ 2 กรกฎาคม จู่ๆ ทั่วโลกก็เกิดโกลาหลเมื่อพบว่าสัญญานการสื่อสารถูกรบกวนทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์หรือดาวเทียม พร้อมกันนั้นก็มีผู้พบสัญญาณที่เชื่อว่ามาจากจานบินที่กำลังมุ่งหน้ามาทาง โลก ซึ่งสัญญาณนั้นถูกส่งมาจากดวงจันทร์ โดยจากภาพถ่ายดาวเทียมปรากฏให้เห็นยานแม่เอเลี่ยนขนาด 550 กิโลเมตร หรือ 1 ใน 4 ของดวงจันทร์ และยานแม่ได้ส่งยานลูกนับสิบๆ ลำ โดยแต่ละลำก็มีขนาดใหญ่กว่า 15 ไมล์ และกำลังเคลื่อนเข้าสู่เมืองใหญ่ทั่วโลก โดยประธานาธิบดี วิทมอร์ (บิลล์ พูลแมน) และคณะไม่รู้จะรับมืออย่างไรกับสถานการณ์
ผู้เชี่ยวชาญ คอมพิวเตอร์ของสถานีโทรทัศน์ เดวิด ลีวินสัน (เจฟฟ์ โกลด์บลุม) อ่านสัญญาณนั้นออกและเชื่อว่ามันเป็นสัญญาณบอกให้โจมตีโลกพร้อมกัน จึงรีบไปที่ทำเนียบขาวพร้อมกับพ่อของเขาเพื่อเตือนประธานาธิบดีก่อนจะสาย เกินไป ขณะที่อีกด้านหนึ่ง ผู้กองสตีเว่น ฮิลเล่อร์ (วิลล์ สมิธ) นักบินผู้ไม่กลัวใครของกองทัพสหรัฐ ถูกเรียกตัวไปประจำหน้าที่โดยไม่ได้อยู่ร่วมฉลองวันชาติพร้อมกับครอบครัว
ณ ทำเนียบขาว เดวิดได้อธิบายถึงการที่ดาวเทียมไร้ผลซึ่งเกิดจากการติดต่อระหว่างจานบิน ทั่วโลก และจากตามที่คำนวณได้เหลือเวลาเพียง 27 นาทีก่อนที่จานบินจะโจมตี ในขณะเดียวกันทางรัฐบาลกำลังส่งฮ.แบบติดไฟพิเศษขึ้นไปติดต่อกับมนุษย์ต่าง ดาว แต่ก็ถูกตอบรับด้วยการยิงกลางอากาศ จึงมีคำสั่งให้อพยพคนในเมืองทั้งหมด โดยเหลือเวลาอีก 1 นาที ประธานาธิบดี เดวิด จูเลี่ยน และผู้ติดตาม ยกเว้นภรรยาของประธานาธิบดี ได้ขึ้น Air Force One หนีออกจากเมือง และก็เป็นดั่งคำทำนายของเดวิด เมื่อจานบินทุกลำพร้อมกันยิงแสงทำลายอาคารบ้านเรือนพร้อมกันทั่วโลก มีผู้รอดชีวิตเพียงไม่กี่คน

 

ID4 - สงครามวันดับโลก Part1/6

ID4 - สงครามวันดับโลก Part2/6

ID4 - สงครามวันดับโลก Part3/6

ID4 - สงครามวันดับโลก Part4/6

ID4 - สงครามวันดับโลก Part5/6

ID4 - สงครามวันดับโลก Part6/6

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste