ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

Perfect Stranger เว็บร้อน ซ่อนมรณะ

เรื่องย่อ   แน่ใจหรือว่าความลับบางเรื่องจะถูกเก็บงำเอาไว้ได้ตลอดไป… PERFECT STRANGER เว็บร้อน ซ่อนมรณะ ภาพยนตร์พิศวาสฆาตกรรม เรื่องล่าสุดจากสตูดิโอโซนี่ พิคเจอร์ส และเรฟโวลูชั่น สตูดิโอ จะตอกย้ำคำถามนี้กับผู้ชมอีกครั้ง นี่คือการประชันบทบาท ที่ร้อนแรงที่สุดในชีวิตนักแสดงของ 2 ดารายักษ์ใหญ่แห่งฮอลลีวู้ด บรู๊ซ วิลลิส (จาก Die Hard) และ ฮัลลี่ เบอร์รี่ (จาก X-Men ,Cat women และ James Bond 007: Die Another Day.)
ใน PERFECT STRANGER เว็บร้อน ซ่อนมรณะ นักข่าวสาว โรวีน่า ไพรส์ (รับบทโดย ฮัลลี่ เบอร์รี่) พบว่าเสือผู้หญิงอย่าง แฮริสัน ฮิลล์ (รับบทโดย บรู๊ซ วิลลิส) ผู้บริหารระดับสูงบริษัทโฆษณายักษ์ใหญ่) มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมโฉดเพื่อนรักของเธอ โรวีน่าจึงวางแผนกับเพื่อนชาย ไมลส์ ฮาเลย์ (รับบทโดย จิโอวานนี่ รีบิซี่) ลงมือสืบหาความจริง โดยแฝงตัวเป็น “แคทเธอรีน” พนักงานชั่วคราวสุดเซ็กซี่ในบริษัทเอเจนซี่โฆษณา ของ ฮิลล์ และมีสัมพันธ์สวาทโดยการเล่นเซ็กซ์แช็ท ( sex chat ) โดยใช้นามแฝงว่า “เวโรนิก้า” แต่เมื่อเข้าใกล้ความจริงมากขึ้นเท่าไร บ่วง กลลวง หลุมพราง และวังวนแห่งกามนั้นกลับกลายเป็นความลับร้อน ที่ต้องใครสักคน“จงใจ” ปิดมันให้มิดมากขึ้นเท่านั้น! ..
PERFECT STRANGER เว็บร้อน ซ่อนมรณะ กำกับโดย เจมส์ ฟอเรย์ อำนวยการสร้างโดย อีเลน โกลด์สมิธ นำแสดงโดย บรู๊ซ วิลลิส, ฮัลลี่ เบอร์รี่ และ จิโอวานนี่ รีบิซี่ (จาก Gone in 60 seconds, Saving Private Ryan และ Lost in translation) B

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste