ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

Beastly เทพบุตรอสูร

2011-03-17
Daniel Barnz
อเล็กซ์ เพ็ตติเฟอร์, วาเนสซ่า ฮัดเก้นส์ และ แมรี่-เคธ โอลเซ่น
Beastly
ภาพยนตร์เรื่อง Beastly นำแสดงโดย วาเนสซา ฮัดเจนส์ (High School Musical) และ อเล็กซ์ เพ็ตติเฟอร์ (I Am Number Four) สองนักแสดงที่กำลังมาแรงที่สุดแห่งในทศวรรษนี้ Beastly สร้างจากวรรณกรรมเยาวชนขายดีของ อเล็กซ์ ฟินน์ กำกับและเขียนบทโดย แดเนียล บาร์นส (Phoebe in Wonderland) และอำนวยการสร้างโดย ซูซาน คาร์โซนิส (No Reservations, Aquamarine, What Women Want)
“จุมพิตเดียวเท่านั้นจะสะกดคนทั้งโลก” หนังรักโรแมนติกที่ดัดแปลงจาก “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร”
เทพบุตรอสูร
จุดเริ่มต้นของ Beastly
ในสังคมที่รูปร่างหน้าตากลายเป็นสิ่งสำคัญ คือข้อสังเกตุแรกของผู้กำกับ/เขียนบท แดเนียล บาร์นส ที่เข้ามาหาหนังที่ดัดแปลงจากวรรณกรรมคลาสสิก Beauty and the Beast (โฉมงามกับเจ้าชายอสูร) ตั้งแต่ต้นปี 2008 ทาง CBS Films ได้ซื้อสิทธิ์หนังสือของ อเล็กซ์ ฟินน์ ที่ชื่อ Beastly เล่าถึงเรื่องของเด็กหนุ่มวัย 17 ที่ถูกสาปโดยเพื่อนร่วมชั้น ให้กลายเป็นอสูรกายที่รูปลักษณ์ภายนอกเหมือนกับจิตใจ หนทางเดียวที่จะทำลายคำสาปนั้นคือหาผู้หญิงที่รักเขาในแบบที่เขาเป็น นี่คือเรื่องราวความรักคลาสสิกสำหรับคนรุ่นใหม่
บาร์นส ได้ให้ข้อสังเกตุว่า “ทุกคนคงเคยคิดว่าตัวเองเหมือนถูกสาปตอนอยู่ในโรงเรียนอยู่แล้ว มันมีความรู้สึกที่ตัวเองแปลกแตกต่างหรือเข้ากับใครไม่ได้ แต่สุดท้ายแล้วความแตกต่างนั้นแหละที่จะทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น และจะทำให้คุณกลายเป็นคนที่ดีขึ้น”
ไคล์ คิงสัน ต้องกลายเป็นอสูร เป็นผลพวงมาจากการแกล้งเพื่อนร่วมชั้น เคนดร้า ด้วยการที่เธอมีพลังเหนือธรรมชาติ เธอตัดสินใจสั่งสอน ไคล์ ให้เรียนนรู้ และทำให้เขาต้องออกจากโรงเรียนไปหลบอยู่ในแมนชั่นนอกเมือง และในภารกิจตามหารักแท้ ไคล์ ก็ต้องเผชิญหน้ากับปีศาจร้ายภายในจิตใจ
ผู้อำนวยการสร้าง ซูซาน คาร์โซนิส เผยว่าเธอตอบสนองได้ดีกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และมั่นใจว่าจะสามารถเชื่อมถึงได้กับคนทั้งโลก “ทุกคนต้องการเชื่อว่าพวกเขาสามารถเปลี่ยนตัวเองได้ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิดเลย ฉันคิดว่าเราต้องไม่ตัดสินคนจากหน้าตา และพยายามมองให้ลึกเข้าไปกว่าที่เป็นอยู่”
Beastly เป็นผลงานเรื่องที่หกของผู้แต่งวรรณกรรม อเล็กซ์ ฟินน์ นอกจากแรงใจของเธอในการเอาเทพนิยายมาปัดฝุ่นทำใหม่ ฟินน์ ก็ยังสนใจเรื่องของการให้โอกาส คาร์โซนิส เล่าต่อว่า “ฉันสนใจประเด็นที่พูดถึงบางสิ่งที่คุณทำอาจส่งผลไปถึงทั้งชีวิตของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวัยรุ่นที่ไม่ค่อยนึกถึงผลกระทบจากการกระทำของตัวเอง”
การเปลี่ยนแปลงของ ไคล์ ทั้งร่างกายและจิตใจ เกิดขึ้นระหว่าง ฮันเตอร์ (ชื่อที่ ไคล์ ใช้ตอนเป็นอสูร) และ ลินดี้ เพื่อนร่วมชั้นของเขา ในตอนแรก ฮันเตอร์ ไล่ตาม ลินดี้ เพราะต้องการถอนคำสาป แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็จะเห็นได้ชัดว่าเขาต้องการเธอในแบบที่ไม่สนเรื่องคำสาป อีกแล้ว โดย คาร์โซนิส เผยว่าเธอชอบการสร้างความสมดุลระหว่างมุมมองของผู้หญิงและผู้ชาย “ไคล์ ได้เรียนรู้ว่าต้องทำยังไงเพื่อทำให้ผู้หญิงสนใจในตัวเขาจริงๆ ในขณะที่ ลินดี้ ก็เป็นผู้หญิงที่มองเห็นความดีในตัวของทุกคน”

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste