ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

Source Code ซอร์ซ โค้ด

 
ชื่ออังกฤษ

Source Code

ชื่อไทย ซอร์ซ โค้ด
ประเภทหนัง Sci-fi/Thriller
ผู้กำกับ Duncan Jones
ผู้แต่ง -
วันที่เข้าฉาย 14 April 2011
ความยาวหนัง -
นักแสดง Jake Gyllenhaal, Vera Farmiga, Michelle Monaghan, Jeffrey Wright, Russell Peters
เรทภาพยนตร์ - ไทย-
เรทภาพยนตร์ - สากล -
สถานที่ถ่ายทำ -
ภาษา -
เว็บไซต์ -

มงคลเมเจอร์เปิดศักราชซัมเมอร์ 2011 ด้วยภาพยนตร์แอคชั่น ไซไฟ ระห่ำหยุดโลกสายพันธุ์ใหม่ ใน SOURCE CODE ที่ เจค จิเลนฮาล (Prince of Persia เจ้าชายแห่งเปอร์เชีย) มารับบทนำ โดยได้ ดันแคน โจนส์ ผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรงที่ ได้ชื่อว่าเป็นคลื่น ลูกใหม่แห่งฮอลลีวู้ด มากำกับการแสดง โดยหนังของเขาเรื่องก่อนหน้านี้ Moon ได้รับเสียงโหวตให้เป็นภาพยนตร์ที่น่าดูที่สุดแห่งปี โดยฉากแอคชั่นต่างๆ ในหนังเรื่อง SOURCE CODE ต่างใช้เทคนิคและไอเดียในระดับที่เยี่ยมยอด โดยได้มือทำสเปเชียลเอฟเฟคจาก 300 และ เบนจามิน บัตตัน อัศจรรย์ฅนโลกไม่เคยรู้ มาทำเอฟเฟคให้ ฉากแอคชั่นสุดตระการตาในภาพยนตร์ SOURCE CODE ด้วยปฏิบัติการณ์ย้อนเวลาระดับชาติ ของ โคลเตอร์ สตีเว่นส์ (เจค จิลเลนฮาล) เพื่อกลับไปกู้วินาศกรรมรถไฟครั้งยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของอเมริกา โดย โคลเตอร์ มีเวลาเพียง 8 นาที ในการกู้วินาศกรรมครั้งนี้
    ซอร์ซ โค้ด | เรื่องย่อ
          เปิดเรื่องด้วย ฉากสะเทือนขวัญที่มีผลต่อประวัติศาสตร์อเมริกา ในฉากระเปิดรถไฟ ที่รุนแรงที่สุด จนส่งผลให้รัฐบาลสหรัฐ ต้อง สร้างเครื่อง Source Code  (ซอร์ซ โค้ด) เพื่อย้อนเวลากลับไปแก้ไข เหตุการ์ณที่เกิดขึ้น แต่เครื่อง ซอร์ซ โค้ด นำ โคลเตอร์ สตีเว่นส์ (เจค จิลเลนฮอล) กลับไปได้ก่อนเกิดวินาศกรรมจริงได้เพียง 8 นาทีเท่านั้น และถ้าเขายังไม่สามารถค้นหาตัวคนร้ายที่วางระเปิดรถไฟได้สำเร็จ เขาต้องย้อนเวลากลับไปซ้ำๆ เพื่อปฏิบัติภารกิจให้ได้ แต่ก็เหมือนกลับว่าทุกครั้งที่เขาย้อนกลับไปแก้ไขวินาศกรรม มันจะส่งผลกระทบที่รุนแรงเพิ่มขึ้น ทุกครั้ง

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste