ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

ชิปหาย ชิปหาย The Microchip [Zoom]

กรุงเทพฯ ใหม่ๆ แต่แล้วเรื่องที่ทำให้พวกเขาขำไม่ออก (แต่คนดูขำกลิ้ง) จอห์นเกิดไปได้ชิปจากเฮียกวาง (แอนนา ชวนชื่น) ที่จงใจทำให้มันหาย และไอ้ชิปที่หายไป…นี่แหละ ทำให้นักฆ่าตามล่าเอาจอห์น
จอห์นเอาเรื่องชิปที่หาย ไปเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ทุกคนต่างอยากเห็นชิป แต่จอห์นกลับบอกว่าไม่ได้นำกลับมาด้วย เพราะตกใจจึงทิ้งลงไปในกล่องทิปรวมในร้าน เพื่อน ๆ ถึงกับอุทานพร้อมกัน ชิป…หาย!!! ทั้งหมดพากันไปแจ้งความที่โรงพัก แต่เจอนักฆ่า (กุ๊ก-สุชาติ ขันวิไล) จอห์นจำหน้านักฆ่า…? ได้ เลยรีบชวนเพื่อนหนี นักฆ่า…ก็จำหน้าจอห์นได้เช่นกัน
พวกจอห์นกลับมาถึงห้องพัก จึงรีบโทรหาหมวย (ลี่เล้ง-พรวิภา วัชรการุณย์) เพื่อนสาวที่ทำงานที่เดียวกัน ให้ช่วยหาชิปที่อยู่ในกล่องทิป และเปิดดูข้อมูลในนั้น แล้วรีบนำมันมาให้ที่บ่อน เฮียเจ๋ง (ยาวลูกหยี ชวนชื่น) ขณะที่หมวยคุยโทรศัพท์อยู่นั้น มีใครคอยจ้องดูความเคลื่อนไหวเธออยู่
หมวยรู้เลยว่า ทำไมจอห์นต้องถูกตามฆ่า หลังจากได้เปิดดูข้อมูลทั้งหมดในชิป จึงรีบไปหาจอห์นที่บ่อนเฮียเจ๋ง นักฆ่าก็ตามพวกจอห์นมาที่บ่อนเฮียเจ๋งเช่นกัน (แล้วเฮียเจ๋งจะรู้ไรไหมว่าความหายนะครั้งใหญ่กำลังมาเยือน) มีอะไรสำคัญอยู่ในชิป?
ความฮาปนโกลาหล ของเหล่านักแสดงตลกทั่วฟ้าเมืองไทย จะมารวมตัวกันเรียกเสียงหัวเราะ ร่วมด้วย โก๊ะตี๋ อารามบอย, ค่อม ชวนชื่น, สายสิญจน์ วงศ์คำเหลา, โจอี้ตลกผิวสี, กบ ชิงร้อยฯ และนักแสดงรับเชิญอีกมากมาย ที่จะมาร่วมประชันกันใน
ภาพยนตร์ตลกฮาเป็นเม๊ก…เกิน 16 กิ๊กกะไบค์ 24 กุมภาพันธ์นี้


Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste