ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

Last Night คืนสุดท้าย ขอปันใจให้รักเธอ

 
กำหนดฉาย : 17 มีนาคม 2554
นำแสดง : เคียรา ไนท์ลีย์, แซม เวิร์ทธิงตัน, เอวา เมนเดส, กิลโลม คาเนท์, กริฟฟิน ดันน์
กำกับ/ บทภาพยนตร์ : แมสซี ทาด์เยดิน

          Last Night คือเรื่องราวอันทรงพลังเกี่ยวกับความเชื่อมั่น, ตัณหา และการหลอกลวง เป็นการนำผู้ชมก้าวเข้าไปยังพื้นที่สีเทาของความซื่อสัตย์ ซึ่งการตัดสินใจผิดพลาดเพียงครั้งเดียว อาจทำให้เกิดผลลัพธ์ที่คาดไม่ถึง และจะทำให้เราต้องเสียใจไปตลอดชีวิต ดั่งตัวอย่างเช่น ไมเคิล (แซม เวิร์ทธิงตัน) และ โจแอนนา รีด (เคียรา ไนท์ลีย์) คู่ สามีภรรยาที่ดูเหมือนมีชีวิตที่เพียบพร้อมลงตัวทุกอย่าง ทั้งยังหนุ่มยังสาว, หน้าตาดีมีเสน่ห์ และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทั้งสองอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเมนท์ทันสมัยในแมนฮัตตัน แต่แล้วคืนหนึ่งในงานเลี้ยงสังสรรค์ที่บริษัทของไมเคิลจัดขึ้น โจแอนนาสังเกตเห็นความสนิทสนมผิดปกติระหว่างสามีของเธอ และเพื่อนร่วมงานสาวคนใหม่ที่ชื่อลอรา (เอวา เมนเดส) แม้ ว่าโจแอนนาเองยังไม่มั่นใจเต็มที่ในสิ่งที่เธอเห็นหรือรู้สึก ทว่าเหตุการณ์นี้ได้สร้างความเคลือบแคลง ซึ่งจะสั่นคลอนความรักและความไว้ใจที่เธอมีต่อไมเคิลอย่างมาก

          Last Night คือผลงานกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของผู้กำกับหญิง แมสซี ทาด์เยดิน ซึ่งจะนำผู้ชมไปสำรวจความรู้สึกก้นบึ้งจิตใจของบรรดาตัวละครในเรื่อง รวมถึงเจาะลึกถึงแรงกระตุ้นของแต่ละคน ที่ถูกผลักดันโดยอำนาจของกิเลสตัณหา หรือความรักคงมั่น อันเกิดเป็นคำถามตามมาว่า ความระแวงสงสัยจะเป็นบ่อเกิดของการนอกใจได้หรือไม่?

          ผู้กำกับ ทาด์เยดินใช้ความสามารถของเธอ ดึงทักษะการแสดงอันสุดยอดของเหล่านักแสดงออกมา โดยเฉพาะตัวเคียรา ไนท์ลีย์ ที่บทบาทในผลงานชิ้นนี้ ถูกจัดว่าเป็นหนึ่งในการแสดงที่ดีเยี่ยมที่สุดของเธอ ไนท์ลีย์ทำให้โจแอนนาเป็นหญิงสาวที่ดูแน่วแน่มั่นคง และน่าสงสาร แต่ก็ถูกทำให้ไขว้เขวไปโดยความปรารถนาอันเย้ายวนใจ เมื่อเธอบังเอิญได้พบคนรักเก่า อเล็กซ์ (กิลโลม คาเนท์)

          ด้วยแนวคิดที่ยึดเอาความถูกต้องทางศีลธรรมเป็นเกณฑ์ ทาด์เยดินมอบความยุติธรรม และความเห็นอกเห็นใจแก่ตัวละครทุกตัวของเธอ สิ่งนี้ทำให้ Last Night กลายเป็นภาพยนตร์ที่พูดถึงความรักยุคใหม่ และการแต่งงานได้ดีที่สุดอีกเรื่องหนึ่ง

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste