ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides

ชื่อไทย
ชื่ออังกฤษPirates of the Caribbean: On Stranger Tides
เรื่องย่อ
ดู กันมาแล้ว 3 ภาค เตรียมดูภาค 4 กันได้แล้ว สำหรับภาพยนตร์สนุกสุดมันส์นำทีมโดยกัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์ เพราะดิสนีย์เจ้าของหนัง พา จอห์นนี เดปป์ ตัวเป็น ๆ ออกมาแถลงข่าวยืนยันแล้วว่า Pirates of the Caribbean ได้ดูกันค่อยข้างแน่นอนในปี 2011 ในชื่อตอน Pirates of the Caribbean : On Stranger Tidesเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จอห์นนี เด็ปป์ ในมาดสลัดจอมกวน แจ็ค สแปร์โรว์ ได้ขึ้นเวทีงาน D23 Expo ที่ หอประชุม อนาไฮม์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ รัฐแคลิฟอร์เนีย พร้อมกับบิ๊กบอสดิสนีย์ ดิ๊ก คุ๊ก เพื่อร่วมกันแถลงข่าวการถ่ายทำหนังโจรสลัดภาค 4 โดยกำหนดวันออกฉายว่าน่าจะอยู่ที่ราว ๆ ฤดูร้อนปี 2011
ว่ากันว่า บริษัทดิสนีย์ซื้อลิขสิทธิ์ On Stranger Tides นิยายโจรสลัดของ ทิม พาวเวอร์ ที่เขียนไว้เมื่อปี 1988 เป็นเรื่องราวการผจญภัยของเหล่าโจรสลัดจอมโฉดบนเกาะที่เต็มไปด้วยความลึกลับ และภยันตรายไม่คาดฝัน มาปรับให้เข้ากับพล็อต Pirates of the Caribbean
โดยภาคนี้ ได้ผู้กำกับ ร็อบ มาร์แชลล์ มาแสดงฝีมือ หลังจากผู้กำกับไตรภาค กอร์ เวอร์บิงสกี้ ต้องถอนตัวจาก Pirates of the Caribbean เพื่อไปรับผิดชอบโปรเจ็คอื่น
ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้กัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์ เตรียมตัวไว้ให้ดี อีก 2 ปีเจอกันแน่!

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste