ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

NITE TALES ตำนานโหดคนสยอง

เรืืื่องย่อ

1 มีสองสิ่งที่ต้องการเป็นหนึ่งในภาพยนตร์

2 ในไตรมาสแรกมีบางโจรปล้นธนาคารผู้ก่อการร้ายที่ธนาคารแล้วขับรถว่าพักลงในขณะที่มุ่งหน้ากลับไปยังเมือง มีบางอย่างที่พวกเขาพบ cannibals (แต่พวกเขาไม่ทราบว่า) ว่าพวกเขาวางแผนที่จะปล้น พวกเขาพยายามที่จะได้รับพร้อมที่จะปล้นพวกเขา แต่ cannibals มีความประหลาดใจสำหรับพวกเขา

3 ในส่วนที่สองมีบางวิทยาลัยเด็กนั่งรอบที่บุคคลและตำนาน"เลือดมัรยัม"ขึ้นมา นักเรียนพูดว่า"Bloody Mary"ในกระจกหลายครั้งแล้วตุ๊ยเคาะอยู่ที่ประตูของพวกเขา ตัวตลกเป็นคนทำหน้าที่แปลกจริงๆและในที่สุดตำรวจ (ที่อาจมีคนโกง) มาพร้อม หนึ่งในเด็กวิทยาลัยมีร่องลำคอของเธอและฉากทั้งหมดจะกลายเป็น Whodunit ใน ขณะที่พวกเขากำลังพยายามเข้าใจมันมีความก้าวหน้ามากขึ้นของนักเรียนได้รับคอ ของพวกเขากรีดจนสุดท้ายปรากฎว่ามันเป็นตำรวจหรือไม่ตัวตลก แต่ที่ Bloody Mary * * จริงๆไม่ออกมาปรากฏตัวและทำสิ่งสกปรก

ความคิดเห็นแรก : รส Flav ดูเหมือนคนโง่ในภาพยนตร์เรื่องนี้และไม่ได้เพิ่มมากทุกอย่างเพื่อมัน มันเป็นสิ่งที่ดีที่เป็นส่วนหนึ่งของเขาสั้นหรือภาพยนตร์ทั้งอาจมีการยุบ

แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม

1 หนังเรื่องนี้ได้ดีสำหรับสิ่งที่มันเป็น (ภาพงบประมาณต่ำ) หนึ่งจริงๆจะเห็นว่าผู้อำนวยการระมัดระวังความคิดออกทุกฉาก และพล็อตเดิมไม่ได้ แต่ก็ไม่เป็นมันที่ใช้อยู่เสมอ

2 นี้มีมูลค่าบัตรชมภาพยนตร์การแสดงรอบเช้าหรือบ่ายก็จะเห็นมัน

3 องค์ ประกอบบางอย่างของหนังคือบิตไม่น่าเชื่อ --- แต่แล้วมันเป็นหนังสยองขวัญดังนั้นมีโอกาสที่ชิ้นส่วนเหล่านั้นต้องไปกับ ภาพยนตร์ที่จะทำงานสิ่งทั้งหมด

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste