ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

Spartacus Gods of the Arena [บรรยายไทย]

  ซีรีย์เรื่องนี้ เพิ่งออนแอร์ตอนแรกไปเมื่อ วันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา  ถึงตอนนี้ Spartacus: Gods of the Arena เพิ่งฉายไปเพียง 5 ตอน โดยเขาจะนับเรื่องนี้เป็น ซีซั่นที่ 1 ทำไมน่ะเหรอ? เพราะว่าก่อนหน้านี้ เคยมี Spartacus มาแล้วนี่นา?

               เพราะว่าก่อนหน้านี้ เคยมีซีรีย์เรื่อง Spartacus: Blood and Sand ที่สร้างโดยค่าย Starz มีขนาด 13 ตอน จบซีซั่นไปเมื่อ กลางปีที่แล้ว และด้วยความฮิต ของ Spartacus: Blood and Sand ทางค่าย Starz เลยสร้างต่อ แต่ในเมื่อซีรีย์มันจบด้วยตัวมันเองไปแล้ว เขาเลยไม่ทำภาคต่อ (sequel) แต่ย้อนกลับมาทำภาคก่อน (prequel) เรียกกันง่ายๆ ก็คือ ภาคนี้เป็นเรื่องราวก่อนที่เกิด Spartacus: Blood and Sand  นั่นเอง  แล้วเมื่อเป็นภาคก่อนออกมา จะเรียกว่า ซีซั่น 2 ก็ไม่ได้ ทำให้ Spartacus: Gods of the Arena ที่เพิ่งออกมาใหม่ สดๆ ร้อนๆ กลายเป็น ซีซั่นที่ 1 ไปซะได้ (งงมั้ยเนี่ย)

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste