ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

Signs สัญญาณสยองโลก

ภาพวงกลมปริศนาที่เกิดในท้องทุ่งยังไม่มีอธิบายเป็นทฤษฎีออกมา แต่มีผู้บอกไว้ว่า ถ้าจะทำให้เกิดลักษณะนี้ได้ต้องใช้พลังงานจากแสงหรือรังสีเท่านั้น จึงจะเป็นไปได้ แต่จากการตรวจสอบไม่พบปริมาณรังสีชนิดใดเลย แล้วเกิดจากฝีมือใครล่ะ

Signs เขียนบทและกำกับโดย เอ็ม ไนท์ ชยามาลาน ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อ เข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วจาก The Sixth Sense อำนวยการสร้างโดย ชยามาลาน, แฟรงค์ มาร์แชลล์ และ แซม เมอร์เซอร์

ภาพยนตร์เรื่อง Signs นำแสดงโดยเจ้าของรางวัลออสการ์ เมล กิบสัน (Lethal Weapon, Braveheart, What Women Want) รับบท เกรแฮม เฮสส์ ชายที่ทั้งแข็งแกร่งและอ่อนแอ เป็นพระโปรเตสแตนท์ที่ดื้อดึง และยืนกรานไม่ยอมให้ใครเรียกเขาว่า 'คุณพ่อ' ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่ม ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อ เข้าชิงรางวัลออสการ์ วาคีน ฟินิกซ์ (Gladiator, Parenthood, To Die For, Quills) รับบท เมอร์ริลล์ เฮสส์ ชายหนุ่มที่แอบซ่อนความขมขื่นใจไว้ในใจ อันเป็นผลมาจาก การที่เขาประสบความล้มเหลว ในอาชีพนักกีฬาเบสบอลระดับไมเนอร์ลีก และมาใช้ชีวิตอยู่กับพี่ชาย และหลานชายหลานสาว

แนว : ดราม่า / Sci-Fi / ระทึกขวัญ / แฟนตาซี
ความยาว : 106 นาที
กำหนดฉาย : 23 สิงหาคม 2545

บัค เคาน์ตี้ รัฐเพนซิลวาเนีย : ทุกสิ่งทุกอย่างที่ชาวไร่ เกรแฮม เฮสส์ (เมล กิบสัน) เคยเข้าใจเกี่ยวกับโลกใบนี้ กลับต้องเปลี่ยนแปลงจนหมดสิ้น เมื่อเขาพบสัญลักษณ์ประหลาด ..ซึ่งปรากฏในรูปของวงกลม และเส้นปริศนาขนาดกว่าห้าร้อยฟุต ที่ยากจะเข้าใจ ประทับลงบนผืนไร่ของเขา และยิ่งเขาพยายามสืบหา เพื่อเปิดเผยความลับนี้มากเท่าไหร่ สิ่งที่เขาได้พบ ก็ยิ่งเปลี่ยนแปลงชีวิตของน้องชาย เมอร์ริลล์ เฮสส์ (วาคีน ฟินิกซ์) กับลูกๆ ของเขา มอร์แกน (รอรี่ คัลกิ้น) และ โบ (อาบิเกล เบรสลิน) ไปตลอดกาล !

เริ่มเรื่องขึ้นที่ครอบครัวหนึ่ง ซึ่งตกอยู่ในภาวะคับแค้น อันเป็นผลมาจากการสูญเสียอันสุดเจ็บปวด โดยผู้กำกับ / ผู้เขียนบท เอ็ม ไนท์ ชยามาลาน (เขียนบท/กำกับ The Sixth Sense, Unbreakable, เขียนบท Stuart Little) จะนำพาผู้ชมสู่การเดินทางครั้งใหม่ใน Signs ที่จะสำรวจปรากฏการณ์จริง ของสัญลักษณ์ลึกลับบนไร่พืช (Circle Crops) และผลกระทบที่มันส่งต่อชีวิต ของชายคนหนึ่งกับครอบครัวของเขา

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste