ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

R - Point สมรภูมิผี [Sub Thai]


เป็นหนังของ ผู้กำกับชื่อดังชาวเกาหลี คง ซู ซาง ที่เคยฝากผลงาน เรื่อง R-Point สมรภูมิผี หนังสยองขวัญจากเกาหลีที่เจ๋งสุดๆไว้ ในปี 2004 โดย R-Point นำเสนอกองกำลังทหารกองหนึ่งที่ที่เข้าไปสำรวจในพื้นที่เขต R-Point ในเวียดนาม หลังจากมีเสียงวิทยุขอความช่วยเหลือจากที่นั่น...

R -point เป็นหนังที่ใช้เวลาร่วม 3 ปีในการค้นคว้าพัฒนาบทจากเรื่องสยองขวัญที่เป็นตำนาน หรือที่เรียกว่า urban legend ของเหตุการณ์ในสงครามเวียดนาม เกี่ยวกับการติดต่อจากวิญญาณของผู้ที่หายสาบสูญไปในสงคราม วิญญาณที่ไม่มีใครรู้ชัดว่า เป็นการติดต่อ เพราะความห่วงหาอาลัย อยากกลับสู่มาตุภูมิ เหมือนกับทหารในสมรภูมิทุกคนที่การกลับบ้านเกิดเป็นความฝันอันสำคัญที่สุด หรือเป็นการติดต่อจากความอาฆาตแค้นของผีตายโหงที่ต้องการให้มีใครมาเป็นตัว ตายตัวแทน

ที่พิเศษ นี่คือหนังสยองขวัญที่แสดงให้เห็นอารมณ์ความหวาดผวา ความไม่ไว้ใจ ความกดดัน ของผู้ชายอย่างชัดเจน จากที่หนังสยองขวัญเรื่องก่อนๆ เช่น ghost a tale of 2 sister doll master มักจะเสนอให้เห็นอารมณ์ของผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่

..เปิดเรื่องในเวียดนาม ปี 1972 ช่วงก่อนสิ้นสุดสงคราม
ใน คืนวันหนึ่งทางหน่วยบัญชาการทหารเกาหลีในเวียดนาม ได้รับการติดต่อผ่านวิทยุคลื่นสั้นจากทหารหน่วย donkey 3 ซึ่งถูกส่งไปปฏิบัติหน้าที่ในเขต R- point คลื่นเสียงที่ถูกส่งมานั้น แตกพร่า ขาดห้วน ระบุเพียงแค่ว่า...ทรมานเหมือนอยู่ในนรก...ก่อนที่คลื่นจะหายไป เหตุการณ์นี้สร้างความประหลาดใจให้ทหารในหน่วยบัญชาการอย่างยิ่งยวด เพราะหน่วย donkey 3 นั้น หายสาบสูญไปในเขต r- point ร่วม 6 เดือนแล้ว

youtube.com/watch (Subthai)ขอบคุณคลิปจาก peterdrog007

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste