ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

Alvin and the Chipmunks: The Squeakquel 2 อัลวินกับสหายชิพมังค์จอมซน 2


นักแสดง ให้เสียงโดย Justin Long, Anna Faris, Christina Applegate, Jesse McCartney
มาในภาคนี้ David Seville (Jason Lee) ที่กำลังนอนบาดเจ็บจากการแสดงคอนเสิร์ตในปารีส เพราะความดื้อรั้นและไม่เชื่อฟังของ Alvin (ให้เสียงโดย Justin Long) เขาจึงส่ง 3 สหาย Chipmunks : Alvin, Simon (ให้เสียงโดย Matthew Gray Gubler) และ Theodore (ให้เสียงโดย Jesse McCartney) เข้าโรงเรียนเพื่อได้เรียนรู้ชีวิตในวัยเด็ก และปรับนิสัยเสียใหม่ โดยมี Toby (Zachary Levi) คอยดูแล แต่เหล่า Chipmunks รู้สึกแปลกๆ ไม่ชอบโรงเรียนเพราะที่นั่นพวกเขาคิดว่าเต็มไปด้วยเด็กที่ชอบหาเรื่อง อันธพาลระรานพวกเขา


ในขณะที่ Ian Hawke (David Cross) soundtrack editor แห่ง Jett Records ที่อยากกู้ชื่อเสียงกลับคืนมา กำลังหาสัตว์ที่ร้องเพลงและเต้นได้ และเขาได้พบกับสามสาว The Chipettes Brittany (ให้เสียงโดย Christina Applegate), Jeanette (ให้เสียงโดย Anna Faris), Eleanor (ให้เสียงโดย Amy Poehler) ที่เขาอยากจะปั้นให้โด่งดังสุดขีด และให้ที่อยู่พวกเธอพักอาศัยและกล่าวใส่ร้ายเหล่า Chipmunks ว่าได้หักหลังและผิดสัญญาทำร้ายจิตใจเขาแทบแตกสลาย

จนวันนึง Alvin เริ่มเข้าไปอยู่ในกลุ่มนักเรียนอันธพาล จนความสัมพันธ์ระหว่างเขา และ Chipmunks ตัวอื่นเริ่มตึงเครียด ที่โรงเรียนเหล่า Chipmunks ได้พบกับเหล่า Chipettes และแอบปิ๊งกันตั้งแต่พบเห็น แต่เมื่อพวกเขารู้ว่าพวกเธอมี Ian เป็นผู้จัดการ อริเก่าของพวกเขา ต่างกลายมาชิงดีชิงเด่นกัน ไหนจะต้องแข่งดนตรีกันเพื่อชิงเงินรางวัล 25,000 เหรียญ ใน School Contest อัลวินกับเพื่อนๆ จะทำยังไงดี ไหนจะจอมวายร้ายอย่าง Ivan และ เหล่า Chipettes จะมาเป็นศัตรูทางธุรกิจแห่งเสียงเพลง หรือมาตั้งวงเป็นนักร้องวงร็อคน้องใหม่ประดับวงการหรือ จะมาเป็นคู่รักกันแน่

mthai >>> 1 2 3 4 เครดิต นี่หรือวัยรุ่น รหัสด้านบนเว็บครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste