ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

Scott Pilgrim vs The World สก็อต พิลกริม กับศึกโค่นกิ๊กเก่าเขย่าโลก


Scott Pilgrim vs. The World สร้างมาจากหนังสือการ์ตูนชื่อดัง ศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่ตัวเอก สก็อต พิลกริม เด็กหนุ่มอายุ 22 ปี ที่กำลังว่างงานและเป็นนักดนตรีวง Sex Bob-omb วันหนึ่งเขาได้พบกับสาวในฝัน ราโมน่า ฟลาวเวอร์ส เรื่องจีบเธอน่ะไม่ยากหรอก แต่ปัญหาก็คือฟลาวเวอร์สมีแฟนเก่าถึง 7 คน และทั้งหมดนั่นก็เฮี้ยว แสบซ่า และคงไม่ยอมให้ฟลาวเวอร์มีแฟนคนที่ 8 แน่ ๆ ทางเดียวที่จะพิชิตใจเธอคือต้องจัดการแฟนเก่าทั้งหมดนั่นซะ

Scott Pilgrim vs. The World ถือเป็นหนังที่มิกซ์แนวทางของหนังเอาไว้หลายแนว เช่น ดนตรี แอ็คชั่น แฟนตาซี ซึ่งมีให้เห็นอยู่แล้วในการ์ตูนต้นฉบับ ปัจจัยที่ทำให้การ์ตูนดังก็คือ สก็อต พิลกริม ตัวเอกของเรื่องเป็นเหมือนตัวแทนของเด็กหนุ่มบ้าน ๆ ทั่วไป ที่ถึงจะหน้าไม่หล่อแต่ก็จริงใจและเมื่อตกหลุมรักสาวซักคนแล้วก็จะรักแบบหัวปักหัวปำถอนตัวไม่ขึ้น เขาเป็นคนชอบเล่นวิดีโอเกม ดนตรี และ กีฬา (ครบมั้ยล่ะ) ความที่ตัวเอกมีบุคลิกเข้าถึงคนทั่วไปนี่เอง ทำให้มีแฟน ๆ ติดตามอ่านอย่างมากมาย

หนังเป็นผลงานการกำกับของ เอ็ดการ์ ไรท์ ซึ่งเมื่อดูจากผลงานก่อนหน้าของเขาแล้วก็พบว่า ผู้กำกับคนนี้ถนัดที่จะผสมหนังหลาย ๆ แนวเข้าไว้ด้วยกัน เช่น Shaun of The Dead ที่เป็นหนังซอมบี้ผสมกับหนังตลกเสียดสี และ Hut Fuzz ก็เป็นหนังอำหนังตำรวจ

นำแสดงโดยขวัญใจเด็กเนิร์ดแห่งยุค ไมเคิล เซร่า, แมรี่ อลิซาเบ็ธ วินสตีด, คีแรน คัลกิ้น, คริว อีแวนส์, แอนนา เคนดริก, อลิสัน พิลล์, แบรนดอน เราธ์ และ เจสัน ชวาร์ตซ์แมน

Scott Pilgrim vs The World สก็อต พิลกริม กับศึกโค่นกิ๊กเก่าเขย่าโลก
mthai ดูที่นี่ >>1 2 3 4 เครดิต movie_watch

1 ความคิดเห็น:

entermovieclip กล่าวว่า...

ผมก็เป็น 1 คนที่ชอบเรื่องนี้ครับ

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste