ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

The Losers โคตรทีม อ.ต.ร. แพ้ไม่เป็น [ มาสเตอร์ ]



ในท่าเรืออุตสาหกรรมของซานฮวนในเปอร์โตริโก้ เครนขนาดยักษ์สูงตระหง่านเหนือน้ำถูกกลืนหายขึ้นไปในท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยเมฆของท้องฟ้าฤดูใบไม้ร่วง วันนี้บนเกาะคาริเบียนถูกพยากรณ์อากาศว่าจะมีฝนประปราย แต่ทีมนักแสดงและทีมงานของภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยเรื่องใหม่ The Losers กลับไม่ย่อท้อ

อิงจากหนังสือการ์ตูนชุดซึ่งถูกตีพิมพ์เป็นครั้งแรกในช่วงปีทศวรรษ 1980 ที่จากนั้นได้รับการชุบชีวิตขึ้นใหม่เป็นนวนิยายกราฟฟิคซึ่งอิงจากหนังสือการ์ตูนโดยแอนดี้ ดิกเกิล และภาพประกอบโดยจอค ภาพยนตร์เรื่อง The Losers เป็นเรื่องราวของทีมที่ได้รับการดูแคลนแต่มีฝีมือขั้นสูง จากกองกำลังปฏิบัติการพิเศษแห่งสหรัฐฯ ที่ถูกซ้อนแผนและทิ้งไว้ให้ตายในป่าแถบโบลิเวีย

The Losers เป็นเรื่องราวของคนแหกกฎ 6 คนที่ทำงานให้กับภารกิจพิเศษของซีไอเอ และพวกเขาถูกส่งไปยังแอฟริกาใต้และโบลิเวียเพื่อกำจัดนายหน้าค้าอาวุธ ซึ่งกลับกลายเป็นเรื่องเท็จ” ผู้กำกับฯ ซิลเวียน ไวท์กล่าวในช่วงพักหายใจระหว่างรอจัดฉาก แต่โชคร้ายของพวกเขาที่ถูกทิ้งเอาไว้โดยรัฐบาล ทิ้งไว้ให้ตาย และเป็นแพะรับบาปในการตายของคนอีกหลายๆ คนที่เกิดขึ้นระหว่างการปฏิบัติภารกิจ เรื่องเริ่มขึ้นจากจุดนั้น และคนพวกนี้ก็พยายามหาทางกลับเข้าสหรัฐฯ เพื่อกู้ชื่อให้ตัวเอง พิสูจน์ให้ประเทศชาติรู้ว่าพวกเขาบริสุทธิ์ และสืบหาว่าใครคือผู้รับผิดชอบที่แท้จริงต่อสิ่งที่เกิดขึ้น



The Losers
ชื่อไทย โคตรทีม อ.ต.ร. แพ้ไม่เป็น
ประเภทหนัง Action
ผู้กำกับ Sylvain White
ผู้แต่ง -
วันที่เข้าฉาย 20 May 2010
ความยาวหนัง -
นักแสดง Idris Elba, Zoe Saldana, Jeffrey Dean Morgan, Chris Evans, Columbus Short, Oscar Jaenada
ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป



The Losers โคตรทีม อ.ต.ร. แพ้ไม่เป็น [ มาสเตอร์ ]
mthai >>> 1 2 3 4 5 เครดิต นี่หรือวัยรุ่น
รหัสอยู่ด้านล่าง
(หรือ) 56.com >>> ตอน 1 2 3 4จบ เครดิต pomlana1

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste